adv top

TỔNG HỢP những hình xăm Đẳng Cấp Nhất Trên cả VIP

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Những hình xăm VIP không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn thể hiện đẳng cấp, độ VIP, "chất chơi"của người xăm. Bài viết dưới đây giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập những hình xăm VIP đẹp và đẳng cấp nhất 2015, giúp bạn có thể lựa chọn cho mình hình xăm đúng ý nhất.


nhung hinh xam dep nghe thuat
Một trong những hình xăm VIP nhất 2013
Năm tháng trôi đi, hình xăm cũng được cải tiến cách tân để trở nên điêu luyện, đẹp nhất và khác biệt nhất với từng thời kỳ. Dưới đây là một số hình xăm được cho rằng đẹp nhất năm 2013.
Hình xăm vip đẹp chiến binh đẹp
Nhiều hình xăm VIP thể hiện sự mạng mẽ
Nhiều hình xăm VIP thể hiện sự mạng mẽ
Không chỉ hiểu đơn giản như một chiến binh, hình xăm vip đẹp này nó được ví như sự mạnh mẽ, dũng cảm, bất chấp mọi nguy hiểm không sợ gian nan, vất vả. Biểu tượng của sự dũng mãnh trước kẻ thù.
Hình xăm chim đại bàng cờ Mỹ
Hình xăm chim đại bàng cờ Mỹ
Biểu tượng của nước Mỹ, được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn như một gu nghệ thuật thể hiện cá tính riêng biệt như muốn khẳng định bản thân.
nhung-hinh-xam-dep-nhat-2013
Hình xăm phượng hoàng lửa
Hình xăm phượng hoàng lửa thể hiện sự uyển chuyển, đẹp mê hồn, nhưng rất nhẹ nhàng và tinh tế. Hình xăm này rất được các cô gái ưa chuộng.
Hình xăm VIP đã trở thành một hình thức biểu hiện quan trọng của cá nhân. Hình xăm con bướm là một sự lựa chọn kinh điển cho nhiều phụ nữ do ‎ý nghĩa đơn giản và vì sự dễ thương không thể cưỡng lại của chúng. Nó là biểu tượng của sự tái sinh và sinh trưởng phù hợp với ‎phụ nữ.
nhung-hinh-xam-dep-nhat-2013
Hình xăm con bướm là một sự lựa chọn kinh điển cho nhiều phụ nữ 
Với kỹ thuật tiên tiến, chất lượng mực xăm hiện nay thì một hình xăm có “tuổi thọ” trung bình là 60 năm – bằng khoảng thời gian của cả đời người, trong khi biên độ thay đổi tâm lý của con người là rất ngắn – khoảng 6 tháng.
Nếu bạn muốn xóa bỏ những hình xăm không còn phù hợp với thời gian nữa, bạn có thể nhờ đến công nghệ Laser Toning xóa xăm hiệu quả, sau mỗi lần điều trị hình xăm sẽ mờ dần, không ảnh hưởng đến da và không để lại sẹo. 
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn