adv top

Bọc răng sứ có đau không? - Câu trả lời chi tiết cho bạn

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Bọc răng sứ có đau không? Xem ngay bài viết này với câu trả lời chi tiết từ các chuyên gia nha khoa hàng đầu việt nam nhé

boc-rang-su-co-dau-khong
Ảnh minh họa - Bọc răng sứ có đau không?
TRẢ LỜI
Chào chị! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi "Bọc răng sứ có đau không? " về cho chuyên mục tư vấn của Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury. Dưới đây là phần lý giải của chúng tôi giúp chị giải tỏa những khúc mắc về dịch vụ răng sứ thẩm mỹ.

1- Bọc răng sứ có đau không?

Trả lời câu hỏi bọc răng sứ có đau không của hầu hết các khách hàng, bác sĩ - chuyên gia phục hình răng sứ Đỗ Hải Đăng cho biết:
"Với sự phát triển không ngừng của ngành y khoa thẩm mỹ cộng thêm trình độ chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ thực hiện, chúng tôi thấy rằng cảm giác đau, khó chịu khi tiến hành bọc răng sứ hầu như không xảy ra ở đa số khách hàng, chỉ gặp phải ở những trường hợp răng nhạy cảm tuy nhiên chỉ ở mức tối thiểu". 
Bác sĩ Đăng lý giải cụ thể hơn như sau:
- Trước khi mài cùi và lấy dấu răng, bác sĩ sẽ thoa tê để thuốc tê ngấm qua niêm mạc, làm vô cảm vùng thực hiện, ngay sau đó khách hàng sẽ được gây tê với máy gây tê tự động do đó không có cảm giác đau, ê buốt hay khó chịu trong suốt quá trình bọc răng sứ.
- Sau khi bọc răng, cảm giác ê buốt có thể xuất hiện nhiều hay ít tùy cơ địa của mỗi khách hàng tuy nhiên hầu hết những người đã từng bọc răng sứ đều khẳng định rằng, triệu chứng này rất nhẹ, sẽ giảm nhanh và chấm dứt hẳn một cách nhanh chóng.
newXem thêm: Quy trình bọc răng sứ 
nhung-dieu-can-biet-boc-rang-su-co-dau-khong 2
Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ tốt bọc răng sứ sẽ không bị đau
- Thêm vào đó, sau khi bọc răng, các bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc sao cho giảm thiểu cảm giác khó chịu một cách tối đa, răng thích nghi nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ & chức năng ăn nhai.
Bác sĩ Đỗ Hải Đăng còn nhấn mạnh rằng, khi thực hiện bọc răng sứ tại nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury, khách hàng sẽ luôn cảm thấy thỏa mái, dễ chịu trong và sau khi bọc răng sứ, không còn lo lắng bọc răng có đau không.
- Kĩ thuật được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa các tác động tới răng thật đồng thời các thao tác chuẩn xác bởi chuyên gia có trên 10 năm kinh nghiệm, từng thực hiện thành công nhiều case khách hàng thẩm mỹ răng sứ.
- Quy trình được thực hiện dưới sự hỗ trợ của công nghệ giảm đau Laser Cool Light và hệ thống vô khuẩn Extra AS, giảm tối đa cảm giác ê buốt và khó chịu cho khách hàng, tránh lây nhiễm chéo.
star Xem thêm: Bọc răng sứ thẩm mỹhot
nhung-dieu-can-biet-boc-rang-su-co-dau-khong 5
Gây tê thủ công sẽ được thay thế bằng máy gây tê tự động
⌈TÓM LẠI⌉ Bọc răng sứ có đau không phụ thuộc vào kĩ thuật áp dụng, phương thức gây tê, tay nghề của bác sĩ... do đó chị nên cân nhắc kĩ càng khi lựa chọn địa chỉ nha khoa cho mình.
>>> XEM THÊM: chi phí bọc răng sứ


Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn