adv top

TỔNG HỢP 10 mẫu hình xăm đẹp và VIP Nhất Trái Đất

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Hiện nay Trào lưu xăm hình xăm nghệ thuật ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ. Những hình xăm đẹp không chỉ còn là một thú vui, một cách thể hiện cá tính hay đánh dấu những sự kiện quan trọng trong đời mà nó đã trở thành môn nghệ thuật độc đáo. Những hình xăm đơn giản qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân đã trở thành những hình xăm đẹp và đầy ý nghĩa. Cùng khám phá TOP 10 mẫu hình xăm đẹp và nghệ thuật nhất thế giới năm 2015 cho cả nam và nữ dưới đây nhé! 



Năm 2015 có thể coi là một trong những năm hình xăm đẹp, hình xăm nghệ thuật lên ngôi. Sự sáng tạo về nghệ thuật trong các hình xăm vô cùng phong phú, đa dạng, cuốn hút hàng nghìn người trẻ tuổi. Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh hình xăm đẹp, hình xăm nghệ thuật đẹp nhất cho cả nam và nữ năm 2015.
1. Mẫu hình xăm rồng đen, rồng trắng nghệ thuật đẹp nhất 2015
Những mẫu hình xăm rồng, phượng, hoa lá dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Những hình xăm một màu mực này vẫn được giới trẻ ưa chuộng. Có điều, những hình xăm rồng đen, rồng trắng ngày một cầu kỳ hơn và có diện tích lớn hơn, tạo sự mạnh mẽ, rắn rỏi và nam tính.
hinh-xam-rong-dep-nhat-hien-nay
Hình xăm rồng đen - một trong những hình xăm đẹp nhất 2015
2. Mẫu hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa cho nam và nữ
Hình xăm chữ là một trong những mẫu hình xăm đẹp 2015 thường được lựa chọn nhiều nhất. Tuy không nhiều chi tiết và cầu kỳ như những hình xăm nghệ thuật khác nhưng hình xăm chữ lại gây được ấn tượng bởi sự sáng tạo và tính độc đáo tuyệt vời. Những mẫu hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa về gia đình, tình yêu đôi lứa..làm giới trẻ mê mẩn chính là kiểu hình xăm tạo nên sự đối xứng, có khả năng biến chuyển ý nghĩa tùy theo từng góc độ nhìn khác nhau.
hinh-xam-chu-ve-tinh-yeu-gia-dinhHình xăm chữ về gia đình hay tình yêu đang "sốt" trong giới trẻ
3. Những mẫu hình xăm 3D nữ cực đẹp
Hình xăm 3D tạo nên sự chân thực, độc đáo đầy thú vị. Đây là một trong những kiểu hình xăm nghệ thuật đẹp nhất hiện nay.
hinh-xam-nghe-thuat-nhat-hien-nay
Hình xăm 3D bọ cạp trên lưng độc đáo, đầy nghệ thuật cho nam
4. Những mẫu hình xăm may mắn cho nữ
Hình xăm cá chép đẹpcỏ bốn lá, chú mèo thần tài... là những hình xăm có ý nghĩa may mắn nên được nhiều người lựa chọn. Do đó, những hình xăm này vẫn là những hình xăm đẹp được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2015.
hinh-xam-ca-chep-hoa-rong-cho-nu
Hình xăm cá chép hóa rồng mang lại may mắn cho người xăm hình
5. Những mẫu hình xăm xóa sẹo trên người
Những vết sẹo lồi, bớt đỏ, vết thâm xấu xí trên cơ thể giờ đây có thể bị che lấp bởi những hình xăm xóa sẹo và đầy tính nghệ thuật và sáng tạo.
nhung-hinh-xam-nghe-thuat
6. Những mẫu hình xăm con vật nhỏ xíu, dễ thương
Hình xăm con vật là một trong những hình xăm nghệ thuật được nhiều "Teen" yêu thích bởi sự đáng yêu, độc đáo và cá tính.
nhung-mau-hinh-xam-dong-vatMẫu hình xăm con vật nhỏ xíu, dễ thương cho nữ
7. Những mẫu hình xăm mặt quỷ ở lưng
Hình xăm mặt quỷ lưng, vai...man rợ, có chút "liêu trai" trước nay vẫn luôn được ưa thích, khiến chủ nhân trông "bụi bặm" và "chất" hơn.
hinh-xam-nghe-thuat-dep
  •  
8. Mẫu hình xăm thay cho đồ trang sức
Những mẫu hình xăm đồ trang sức cực cầu kỳ, kiêu sa thay cho đồ trang sức thực sự vô cùng cuốn hút. Những hình xăm như vương miện, vòng tay, dây hoa... cầu kỳ được các nàng có chút điệu đà yêu thích hơn bao giờ hết.
hinh-xam-dep-va-nghe-thuat
9. Mẫu hình xăm chiến binh La Mã đầy ý nghĩa
Hình xăm chiến binh La Mã đẹp là một trong những hình xăm không thể thiếu trong bộ sưu tập những hình xăm ý nghĩa và đầy nghệ thuật năm 2015.
hinh-xam-chien-binh-la-ma-day-nghe-thuat
10. Mẫu hình xăm thần thoại Hy Lạp
Các câu chuyện cổ Hy Lạp với những nữ thần đẹp kiêu sa, gợi cảm luôn là nguồn sáng tạo vô giá của các nghệ nhân tạo hình xăm thần thoại Hy Lạp ấn tượng.
hinh-xam-nghe-thuat-than-thoai-hy-lap
xem-chi-tiet-xoa-hinh-xam
THAM KHẢO THÊM:
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn