adv top

Hướng dẫn ⌈TỪ A-Z⌉ Mẹo làm trắng răng tự nhiên, KẾT QUẢ bất ngờ

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Răng xỉn màu, ố vàng, kém trắng sáng khiến bạn không thật tự tin mỗi khi cười? Đừng lãng phí thêm một phút giây nào nữa, thử ngay ⌈TỪ A-Z⌉ Mẹo làm trắng răng tự nhiên, KẾT QUẢ bất ngờ của những cách làm răng trắng sáng ở dưới đây để luôn rạng rỡ với đường cười hoàn mỹ, khuôn hàm trắng, sáng bóng như mong đợi.

meo-lam-trang-rang-00
Sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên là mong muốn của bất kì ai

Mẹo làm trắng răng chỉ với dầu dừa

Thực tế cho thấy, có nhiều chị em đã cải thiện màu sắc răng một cách nhanh chóng mà không hề tốn kém chỉ với dầu dừa nguyên chất. Cách thực hiện mẹo làm trắng răng tự nhiên này rất đơn giản: Bạn hãy lấy khoảng 1-2 thìa dầu dừa nguyên chất và ngậm trong miệng chừng vài phút. Sau đó súc miệng liên tục trong 2-3 phút rồi súc miệng lại 1 lần nữa với nước. Để có kết quả cao, bạn nên thực hiện cách làm trắng răng này hàng ngày vào buổi sáng, hãy kiên trì để có hàm răng trắng sáng, không ố vàng.
meo-lam-trang-rang-0
Mẹo làm trắng răng với dầu dừa cực kì đơn giản
>>> CHI TIẾT:  5 công thức làm trắng răng bằng dầu dừa hiệu quả cho mọi tình trạng

2 cách làm trắng răng tự nhiên siêu đơn giản với muối bạn không nên bỏ qua

Muối là một trong những thành phần cơ bản của kem đánh răng - điều này cho thấy nguyên liệu này có công dụng trong việc làm răng sáng bóng hơn đồng thời đẩy lùi các bệnh lý về răng miệng. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ 3 cách làm trắng răng tự nhiên siêu đơn giản, kết quả cao, bạn nên tham khảo ngay:
1. Cách làm trắng răng tự nhiên bằng việc đánh răng/ súc miệng với muối
Bạn chỉ cần lấy vài hạt muối trắng rắc lên bàn chải đánh răng sau đó chải nhẹ nhàng lên răng trong vài phút rồi súc miệng để làm răng trắng sáng hơn mà không mất nhiều công sức, thời gian. Bạn cũng có thể súc miệng với nước muối loãng 2-3 lần/ ngày để giúp răng sáng, hơi thở thơm tho hơn.
Video hướng dẫn các cách làm răng trắng kết quả cao từ thiên nhiên
2. Mẹo làm trắng răng bị vàng với hỗn hợp muối + chanh
Trong chanh có chứa nhiều axit không chỉ có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn sống trong khoang miệng mà còn lấy đi lớp cặn bám trên răng, cải thiện màu sắc răng nhanh chóng. cách làm trắng răng sáng đơn giản như sau:
+ Lấy một ít nước cốt chanh, cho thêm vài hạt muối trắng, khuấy cho tan hết muối.
+ Ngậm hỗn hợp thu được trong khoảng 2 phút
+ Dùng nước thông thường để súc miệng
+ Bạn nên thực hiện mẹo vặt làm trắng răng tự nhiên này 2 lần/ tuần để tránh tình trạng men răng bị mòn.
meo-lam-trang-rang3
Công thức làm trắng răng tự nhiên với chanh + muối được thực hiện cực kì đơn giản
>>> XEM THÊM : List các bí quyết làm trắng răng đơn giản cho kết quà không ngờ 

Hướng dẫn 2 cách làm trắng răng tự nhiên kết quả cao với baking soda

Với thành phần chính là Natri hiđrocacbonat (NahCO3) hay natri bicacbonat, baking soda có tác dụng giúp làm tan rã các cặn thức ăn bám trên răng nhanh chóng, làm răng trắng và sáng hơn. Bạn có thể thử ngay 2 cách làm răng sáng trắng sau:
Mẹo làm trắng răng tự nhiên với baking soda và kem đánh răng
- Lấy một ít baking soda và kem đánh răng trộn đều với nhau
- Dùng hỗn hợp này trải răng như bình thường
- Thực hiện khoảng 2 lần/ tuần
Làm trắng răng tự nhiên với công thức từ baking soda với dâu tây
Chứa nhiều axit malic cộng thêm các chất chống oxy khá mạnh, dâu tây được coi là 1 nguyên liệu vàng khi kết hợp với baking soda, mang đến kết quả làm trắng răng tự nhiên đáng kinh ngạc. Đầu tiên, bạn cần dùng máy xay sinh tố để xay nhuyễn dâu tây rồi sau đó thêm bột baking soda trộn thật đều với nhau. Dùng hỗn hợp này chải đều trên mặt răng khoảng 4-5 phút sau đó súc miệng lại với nước. Thực hiện khoảng 2 lần/ tuần, sau 2 tuần bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về màu răng.
meo-lam-trang-rang-2
Làm trắng răng tự nhiên với hỗn hợp dâu tây + baking soda
>>> XEM THÊM : Thuốc tẩy trăng răng 

Mẹo làm trắng răng trong 5 phút với vỏ chuối

Bạn đã biết, vỏ chuối chín có rất nhiều magie, kali cùng hàng chục khoáng chất có lợi cho răng nướu? Cùng thực hiện ngay mẹo làm trắng răng bằng vỏ chuối theo các bước sau:
+ Lấy vỏ chuối sau đó tách thành những miếng nhỏ có kích thước bề ngang vừa đủ với chiều cao thân răng.
+ Sau khi đánh răng, lấy mặt trong của vỏ chuối chà thật đều khắp bề mặt của răng trong 2-3 phút
+ Súc miệng với nước thông thường
+ Thực hiện hàng ngày để có kết quả tốt.
meo-lam-trang-rang4
Áp dụng cách làm trắng răng từ vỏ chuối hàng ngày để có kết quả tốt
⌈ĐỪNG VỘI BỎ QUA⌉ Thực tế cho thấy, các mẹo làm trắng răng tự nhiên ở trên có thể mang lại kết quả khá tốt cho những trường hợp răng mới bị ố vàng, xỉn đen hay đơn thuần chỉ muôn giữ gìn màu răng. Sau một khoảng thời gian nhất định, người thực hiện sẽ nhận thấy sự thay đổi. Tuy nhiên, kết quả khá chậm và mang tính tạm thời, đòi hỏi nhiều thời gian cũng như sự kiên nhẫn của bạn.
Bạn muốn làm răng trắng sáng tự nhiên nhanh chóng, không đòi hỏi nhiều công sức mà kết quả bền theo thời gian... tham khảo ngay dịch vụ làm trắng răng công nghệ Zoom Whitening phiên bản cải tiến của nha khoa Quốc tế Dencos Luxury - Răng sáng lên 3 tone màu chỉ sau 1h (Tùy cơ địa mỗi người).
 






Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn