adv top

20 hình xăm phượng hoàng Chất và sexy nhất thế giới 2015

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

HÌnh xăm phượng hoàng là ý tưởng xăm hình của nhiều chị em, hình xăm phượng hoàng tạo nên vẻ quý phái quyến rũ và cá tính riêng cho từng người. Mỗi hình xăm đều mang một vẻ đẹp đặc biệt. Cùng ngắm nhìn trọn bộ 20 hình xăm phượng hoàng đẹp nhất thế giới 2015 nhé


Truyền thuyết về loài chim phượng hoàng

Phượng hoàng là loài chim huyền thoại có nguồn gốc từ xứ Éthiopie. Tiếng kêu của chim là một bài hát tuyệt đẹp và quyến rũ, những giọt nước mắt của nó được cho là có khả năng chữa bệnh. Phượng hoàng cũng được coi là đặc biệt và cô lập với các sinh vật khác. Đó là những đặc điểm mà các nhà văn cổ xưa và hiện đại thêu dệt nên những câu chuyện thần thoại. Phượng hoàng là loài chim tượng trưng cho sự tái sinh và nhân cách cao quý. Sau khi đế chế La Mã được hồi sinh, chim Phượng hoàng được chọn in trên mặt đồng cổ xưa như một biểu tượng hồi sinh và sự phát triển hùng mạnh của xã hội La Mã.




Người Trung Quốc xem phượng hoàng là biểu tượng của hoàng hậu – bậc mẫu nghi thiên hạ, chỉ có hoàng hậu mới mặc những chiếc áo thêu  hình phượng hoàng, là một trong 4 loài tứ linh, chỉ đứng thứ hai sau Rồng.


Truyền thuyết Ai Cập lại cho rằng, chim phượng hoàng được sinh ra từ 1 loài cây thánh và mang linh hồn của nữ thần mặt trời Ra. Vì vậy, khi bị suy yếu hay tổn thương bởi kẻ thù, nó có khả năng tự tái sinh.




Người Nhật Bản gọi chim Phượng hoàng là loài chim bất tử tượng trưng cho công lý và lòng trung thành kiên định, sẵn sàng nhảy vào lửa chết rồi lại tái sinh. Hình ảnh chim phượng hoàng bay sẽ khởi đầu một kỷ nguyên thịnh vượng.



Ý nghĩa hình xăm phượng hoàng

Hình xăm phượng hoàng là biểu tượng của sự phục sinh có thể đến với người chết sau khi đã cân linh hồn, nếu như khi sống người đó đã hiến dâng đúng mức cho các nghi lễ và nếu như lời sám hối thú tội, đã được xét là thành khẩn. Bản thân người chết sẽ hoá thành chim phượng. Chim phượng hoàng thường mang một ngôi sao để chỉ rõ bản chất huyền diệu và cảnh sống trong thế giới bên kia.




Hình ảnh phượng hoàng cháy trong lửa và sau đó được tái sinh tượng trưng cho cuộc hành trình đầy thử thách. Vì vậy, một số người có thể chọn hình xăm phượng hoàng sau khi vượt qua 1 trải nghiệm mới để tượng trưng cho sự tái sinh của họ.
Dưới đây là bộ sưu tập hình xăm phượng hoàng ấn tượng. Mời bạn tham khảo:








Trên đây là truyền thuyết và ý nghĩa hình xăm phượng hoàng cùng những mẫu hình xăm đẹp về loài chim cao quý này, bạn hãy chọn cho mình hình xăm phù hợp để tạo được sự cá tính, sức quyến rũ riêng nhé.
NGuồn: http://xoahinhxam24h7.blogspot.com/
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 4 ]


Unknown lúc 16:09 23 tháng 5, 2018
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown lúc 12:04 25 tháng 5, 2018

Dich vu viet bai chuan seo

bún quậy kiến xây lúc 10:50 11 tháng 4, 2019

bún quậy

bún quậy kiến xây lúc 10:51 11 tháng 4, 2019

bún quậy ở Sài Gòn

Ý kiến của bạn