adv top

Bọc răng sứ ở đâu tốt? - Địa chỉ uy tín, kết quả thẩm mỹ vượt trội

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Phục hình răng sứ thẩm mỹ là một trong những xu hướng làm đẹp răng được ưa chuộng tại Việt Nam bởi giá trị thiết thực mà nó mang lại. Từ đó hàng loạt trung tâm đã cập nhật và áp dụng dịch vụ này với những lời hứa hẹn hấp dẫn khiến không ít người băn khoăn bọc răng sứ ở đâu tốt, cho kết quả vượt trội, an toàn trong và sau thực hiện.... Những thông tin được phân tích ở dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm đến lý tưởng cho mình. 

Bọc răng sứ ở đâu tốt? - Những tiêu chí đánh giá bạn cần phải hiểu rõ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp phục hình răng cho những trường hợp răng bị sứt mẻ ở mức độ nặng, răng thưa, răng bị gãy hoặc những trường hợp mất chân răng sẽ được chỉ định kết hợp với cấy ghép Implant. Bọc răng sứ là một trong những kĩ thuật phục hình thẩm mỹ răng khó nhất, đòi hỏi quy trình cũng như kĩ thuật thực hiện phải chính xác, chất liệu sử dụng đạt tiêu chuẩn....
boc-rang-su-o-dau-tot-dam-bao-tinh-tham-my-va-an-toan 1
Địa chỉ bọc răng sứ quyết định đến kết quả phục hình răng
Hiện nay có rất nhiều người bọc răng sứ nhưng chỉ trong một thời gian ngắn đã phải đi thăm khám, phục hình lại vì gặp phải những vấn đề bệnh lý như đau , ê buốt, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Những biến chứng này gặp phải là do lựa chọn địa chỉ nha khoa để bọc răng sứ không đủ uy tín. Do vậy, khi tìm hiểu & lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt nhất bạn cần có sự cân nhắc kĩ lưỡng.
Theo giới nha sĩ, bạn cần dựa trên những tiêu chí sau:
+ Đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi là yếu tố đầu tiên quyết định địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt, vì bác sĩ sẽ là những người trực tiếp phục hình bọc răng sứ, quá trình mài răng làm sao cho đúng, chuẩn để khi chụp răng sứ vào vừa cho tính thẩm mỹ cao và không gây ra những vấn đề bệnh lý sau khi phục hình răng, khớp cắn chuẩn như răng thật, an toàn cho sức khỏe, răng bền chắc và đẹp.
boc-rang-su-o-dau-tot-dam-bao-tinh-tham-my-va-an-toan 3
Bác sĩ giỏi phải thao tác chính xác từng chi tiết
+ Phương pháp phục hình răng sứ đáp ứng đầy đủ về tính thẩm mỹ: răng đều, đẹp tự nhiên như thật, khuôn hàm cân đối, đường cười lý tưởng cũng như chức năng ăn nhai của răng: cảm biến thức ăn tốt, không vi phạm khoảng sinh học gây ra các bệnh lý về răng miệng....
>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền  
+ Chất liệu sứ được sử dụng là yếu tố quan trọng để có được kết quả phục hình tốt, nếu sử dụng những loại sứ không đáp ứng về chất lượng, có lẫn tạp chất, sứ rẻ tiền với mục đích mang lại lợi nhuận cao thì sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng về sau. Vì vậy, nha khoa sử dụng chất liệu sứ nha khoa cao cấp để phục hình răng cho khách hàng sẽ là địa chỉ tin cậy bọc răng sứ ở đâu tốt
+ Cơ sở vật chất hiện đại: Bạn dễ dàng đánh giá trực quan ngay khi đặt chân đến 1 địa chỉ nha khoa bất kì, nhìn vào hệ thống cơ sở vật chất hiện đại có thể thấy rằng đó là địa chỉ có tiềm lực, có sự đầu tư nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.
boc-rang-su-o-dau-tot-dam-bao-tinh-tham-my-va-an-toan 4
Bọc răng sứ ở đâu tốt cần phải sử dụng chất liệu sứ nha khoa cao cấp

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury - Sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng

Ra đời xuất phát từ sự trân trọng khách hàng, Dencos Luxury đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cần thiết của một địa chỉ uy tín - sự lựa chọn cho mọi khách hàng còn đang băn khoăn bọc răng sứ ở đâu tốt?
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury có gì?
>> Khi thực hiện bọc răng sứ tại nha khoa thẩm mỹ Dencos Luxury khách hàng sẽ được tư vấn và thực hiện trực tiếp với chuyên gia đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, trong đó bác sĩ Đỗ Hải Đăng - là người trực tiếp thực hiện có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vự phục hình, thẩm mỹ răng
+ Bác sĩ Đăng tốt nghiệp chuyên ngành răng hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội, đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ răng sứ và thực hiện hơn 4000 case khách hàng thành công

+ Không chỉ được đào tạo chuyên sâu trong nước, bác sĩ Đăng đã từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng sứ. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ chuyên môn cũng như kinh của đội ngũ y bác sĩ tại Dencos Luxury
>> Sử dụng chất liệu sứ nha khoa cao cấp được nhập khẩu tại Đức, được mài tự động bằng máy chuyên dụng hiện đại chính xác đến từng chi tiết. Khi lắp vào nhìn tự nhiên như răng thật, khó có thể phát hiện ra vì răng trắng đều sáng bóng như răng thật
>> Quy trình bọc răng sứ được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ hiện đại đó là máy gây tê tự động không đau, hệ thống vô khuẩn Extra AS đảm bảo an toàn cho khách hàng hạn chế tối đa những phát sinh khoảng sinh học (vấn đề bệnh lý)
Nhiều case khách hàng thành công
Phục hình răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đã mang đến khuôn hàm đều đẹp tự nhiên cho nhiều case khách hàng từ đơn giản đến phức tạp. Không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ cao, Dencos Luxury hướng tới những giá trị bền vững theo thời gian.
Gương mặt rạng ngời với nụ cười tự tin
Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người
Sự khác biệt về kết quả chỉ có tại Dencos Luxury 
Những so sánh ở dưới đây là minh chứng rõ nét cho những khác biệt tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury. Bạn sẽ không còn băn khoăn rằng đâu là địa chỉ bọc răng sứ uy tín nữa.
Tiêu chí đánh giáTại dencos luxurytại các trung tâm nha khoa khác
Kết quả đạt được- Răng đều đẹp tự nhiên. Khắc phục mọi vấn đề răng xấu, hỏng.- Khắc phục tình trạng răng xấu hỏng, cải thiện tính thẩm mỹ.
"Tái tạo" đường cười- Ứng dụng công nghệ Perfect Smile cho đường cười lý tưởng, hợp phong thái, nghề nghiệp.- Thường không tích hợp công nghệ thiết kế đường cười, ít làm thay đổi nụ cười.
Thời gian duy trì sau bọc răng- 10,20 năm thậm chí lâu hơn thế (khi chăm sóc đúng cách)- Thường được dưới 10 năm
Bảo hành kết quả- Bảo hành 10 năm- Không bảo hành hoặc bảo hành khoảng 4-6 năm.
Đáp ứng tính ăn nhai & biến chứng- Ăn nhai thỏa mái, không vi phạm khoảng sinh học- Tiềm ẩn nguy cơ xảy ra hiện tượng đen cổ lợi, bệnh răng miệng, khớp cắn không chuẩn.
Tính an toàn & thời gian phục hồi- Quy trình nhanh chóng, an toàn trong và sau thực hiện.- Đòi hỏi khá nhiều thời gian, độ an toàn đạt mức tương đối.
Bảng so sánh những ưu điểm vượt trội khi thẩm mỹ răng sứ tại Dencos Luxury

Vấn đề sức khỏe và tính thẩm mỹ là mối quan tâm hàng đầu của mọi khách hàng khi bọc răng sứ thẩm mỹ, để có kết quả phục hình thẩm mỹ tốt cần lựa chọn cơ sở nha khoa thẩm mỹ đảm bảo đầy đủ các tiêu chí bọc răng sứ ở đâu tốt. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ của nha khoa khách hàng có thể liên hệ đến số hotline 0902.68.55.99 để được tư vấn trực tiếp.






Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn