adv top

Có nên bọc răng sứ hay không? - câu trả lời từ chuyên gia

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Có nên bọc răng sứ không? Đây là 1 câu hỏi khá nhiều người quan tâm, bọc răng sứ để có 1 hàm răng đẹp như mong muốn tuy nhiên những thắc mắc này bạn hãy tham khảo tại đây nhá.

Ảnh minh họa - Có nên bọc răng sứ không?

Có nên bọc răng sứ hay không?

Như chúng ta đã biết, bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ hiệu quả cho nhiều trường hợp khách hàng khác nhau như răng sứt mẻ, răng nhiễm màu nặng, mất răng (kết hợp Implant)….
Để trả lời cho câu hỏi có nên bọc răng sứ không? bạn nên hiểu rõ về những lợi ích mà dịch vụ này mang lại:
+ Cải thiện và nâng cao tính thẩm mỹ của khuôn hàm, đường cười
Bọc răng sứ là kĩ thuật “thay áo mới” cho hàm răng thông qua việc chụp sứ lên răng thật – sứ được chế tác có hình thể tương tự răng thật, được cân đối về màu sắc,… khắc phục các khiếm khuyết của răng như sứt mẻ, nhiễm màu… nhanh chóng, mang lại khuôn hàm đều đặn, đẹp tự nhiên, đường cười lý tưởng.
star Xem thêm: Bọc răng sứ thẩm mỹ
+ Bảo vệ răng thật, đáp ứng tính ăn nhai bền vững
Bọc chụp sứ được đánh giá là một trong những giải pháp bảo tồn răng thật tối ưu đồng thời duy trì khả năng ai nhai thỏa mái cho toàn bộ khuôn hàm. Khi răng có những tổn thương, việc ăn – uống sẽ khó khăn, gây bất tiện cho bất kì ai gặp phải, bọc răng sứ sẽ khắc phục được điều đó, cho kết quả bền vững.

Bọc răng sứ không chỉ cải thiện tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng ăn nhai
+ Cải thiện giọng nói, phát âm
Theo các chuyên gia cho biết, việc thiếu, mất răng hoặc sử dụng răng giả có thể làm cho việc phát âm khó khăn, âm thanh biến đổi, thường bị tình trạng líu lưỡi, nếu không được khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng đến giọng nói. Việc áp dụng giải pháp phục hình răng sứ giúp cải thiện giọng nói về tông chuẩn, người dùng có thể nói chuyện dễ dàng, tự tin hơn.
Rất nhiều người băn khoăn có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không bởi lo ngại đau, biến chứng trong và sau thực hiện. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, hiện nay công nghệ làm đẹp ngày càng hiện đại, tính an toàn của một case làm răng sứ ngày càng cao.
>> Bạn muốn biết: Bọc răng sứ có đau không
Tính an toàn của các case bọc răng sứ ngày càng cao
Tại Việt Nam, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury trở thành điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ở trên.
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn