adv top

bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bọc răng sứ là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm riêng biệt, mang đến hàm răng đều, đẹp, chắc khỏe, đáp ứng tính ăn nhai tốt. Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? Đừng bỏ lỡ thông tin chi tiết ở dưới đây.

Boc-rang-su-gia-bao-nhieu-tien
Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền là hợp lý? - Ảnh minh họa

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury?

Trên thực tế, bọc răng sứ giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn, nguồn gốc xuất xứ, loại răng sứ khác nhau sẽ có giá khác nhau. Số lượng răng cần bọc là bao nhiêu, mức độ hư tổn của răng cần phục hình ở mức độ nặng hay nhẹ.
Việc lựa chọn địa chỉ nha khoa một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của một ca bọc răng sứ, bởi địa chỉ uy tín được thực hiện bởi những bác sĩ có kinh nghiệm, tâm huyết sẽ luôn thực hiện một cách nghiêm túc đáp ứng yếu tố an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho khách hàng. Khi đó trung tâm nha khoa sẽ phải sử dụng những công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài với chi phí đắt hơn những công nghệ thông thường nhưng chất lượng sẽ tốt hơn.
Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ tại nha khoa Dencos Luxury, khách hàng có thể tham khảo để có những thông tin chính xác:
 
Tên dịch vụ
Các dòng/ Giai đoạn
Giá
Răng sứ Titan
1 răng
2,5 - 3 triệu đồng
Răng sứ Cercon HT
1 răng
6 triệu đồng
Răng sứ Ceramill Zolid/ FX
1 răng
8 triệu đồng
Răng sứ Nacera
1 răng
8 triệu đồng
Răng sứ kim loại quý
1 răng
  10 triệu đồng
 
 




  Kết quả khách hàng nhận được sau khi bọc răng sứ tại nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

Với đội ngũ chuyên khoa các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho quá trình bọc bọc răng sứ, chất liệu sứ cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức... Nha khoa Quốc tế Dencos tự tin mang đến kết quả như đúng kì vọng cho quý khách hàng. Có thể khẳng định rằng, chất lượng tương xứng thậm chí vượt ngoài mong đợi so với chi phí mà khách hàng phải bỏ ra.
star Xem thêm: BỌC RĂNG SỨ 2in1  
 Một số hình ảnh khách hàng bọc răng sứ thẩm mỹ tại Dencos Luxury - minh chứng "sống" cho chất lượng dịch vụ:
boc-rang-su-gia-bao-tien-la-hop-ly6-copy
Khách hàng trước và sau bọc răng sứ tại Dencos Luxury
boc-rang-su-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly4-copy
Khách hàng trước và sau bọc răng sứ tại Dencos Luxury
boc-rang-su-gia-bao-tien-la-hop-ly5-copy
Khách hàng trước và sau khi bọc răng sứ tại Dencos Luxury
Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

Là một địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín, luôn đặt chất lượng lên đầu tiên mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp, đồng thời mức giá bọc răng sứ thẩm mỹ hợp lý sẽ xóa tan mọi lo lắng bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn