adv top

Địa chỉ niềng răng ở Hà Nội uy tín đã được kiểm chứng

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả niềng răng chính là bạn lựa chọn cho mình địa chỉ niềng răng uy tín. Dưới đây là một số những yếu tố quan trọng giúp bạn lựa chọn được địa chỉ niềng răng đẹp ở Hà Nội uy tín, giúp bản thân yên tâm hơn trong quá trình niềng răng.

niềng răng ở Hà Nội
Niềng răng mắc cài mặt trong

Những tiêu chí lựa chọn địa chỉ niềng răng tốt ở Hà Nội

Vô vàn những địa chỉ niềng răng mọc lên như nấm khiến cho việc lựa chọn được địa chỉ niềng răng uy tín quả thực không hề đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách đặt ra một số những tiêu chí trong quá trình lựa chọn địa chỉ niềng răng ở Hà Nội thì quá trình tìm kiếm sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
- Lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín phải ưu tiên đội ngũ Bác sĩ thực hiện
- Cung cấp các giải pháp niềng răng phù hợp với từng trường hợp khách hàng
- Luôn đáp ứng được những yêu cầu vô trùng, vô khuẩn
- Máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình niềng răng
- Bác sĩ có thể theo suốt tiến trình niềng răng của khách hàng
- Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng
niềng răng ở Hà Nội 2
Niềng răng mắc cài tự buộc
>> XEM THÊM:  Niềng răng có tốt không có bị ảnh hưởng gì không - Tư vấn từ chuyên gia

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury - Địa chỉ niềng răng uy tín giá rẻ ở Hà Nội

Là một trong những trung tâm nha khoa uy tín, đẳng cấp, cung cấp dịch vụ niềng răng uy tín theo đúng quy trình chuẩn Quốc tế, kết hợp cùng đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, giúp cho hàng nghìn khách hàng khắc phục được tình trạng hàm răng xấu, lệch lạc, hô móm... để có được nụ cười duyên xinh như ý.
- Đội ngũ bác sĩ uy tín, kinh nghiệm, chuyên môn giỏi
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury quy tụ đội ngũ chuyên gia uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Đặc biệt trong đó có:
+ Bác sĩ, chuyên gia Đỗ Hải Đăng với 10 năm kinh nghiệm
+ Bác sĩ, Tiến sĩ Quách Thị Thúy Lan với 15 năm kinh nghiệm
+ Bác sĩ, Thạc sĩ Nguyễn Việt Anh với hơn 5 năm kinh nghiệm
Cùng sự hỗ trợ của các cộng sự chuyên môn giỏi, kinh nghiệm, tâm huyết, mang lại những dịch vụ cao cấp cho đông đảo khách hàng. Không những được đánh giá cao về chuyên môn mà bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia niềng răng ở Hà Nội tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury được đánh giá cao về tâm huyết của mình.
Tất cả khách hàng khi đến với Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đều được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia, đồng thời dựa vào tình trạng răng miệng hiện tại của khách hàng như thế nào mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ niềng răng phù hợp, thuận lợi nhất cho khách hàng để quá trình niềng được thuận lợi và đạt kết quả sớm, duy trì bền vững.
niềng răng ở Hà Nội 3
Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
- Cung cấp tất cả các giải pháp niềng răng cao cấp
Để giải quyết mọi trường hợp khách hàng, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury cung cấp tất cả những giải pháp niềng răng thẩm mỹ cao cấp:
+ Niềng răng không mắc cài Invisalign
+ Niềng răng mắc cài mặt trong
+ Niềng răng mắc cài sứ
+ Niềng răng mắc cài sứ tự buộc
+ Niềng răng mắc cài thép
+ Niềng răng mắc cài thép tự buộc
Tất cả mọi trường hợp răng của khách hàng đều có thể được xử lý như mong muốn, giúp bạn sở hữu nụ cười xinh.

Chụp CBCT OP300 cho khách hàng
- Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết
Khách hàng khi đến với Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury sẽ được thăm khám, tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia. Đồng thời mỗi một trường hợp khách hàng nhất định, chuyên gia sẽ xác định liệu trình, phác đồ phù hợp thông qua quá trình chụp phim CBCT OP300.
Tại Dencos Luxury, mọi trường hợp khách hàng đều được hạn chế nhổ răng, đồng thời khách hàng sẽ được nắm rõ phác đồ niềng răng của bản thân để từ đó có những tính toán sắp xếp hợp lý cho công việc cũng như mọi sinh hoạt của mình.
- Phác đồ niềng răng được tính toán kỹ lưỡng bằng thiết bị CBCT OP300
Phác đồ niềng răng bằng thiết bị CBCT OP300 được Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury cập nhật mới để phục vụ cho quy trình niềng răng của khách hàng.
Thiết bị CBCT OP300 có khả năng chụp hình chuẩn xác cấu trúc xương răng, từng chân răng, tình trạng răng của khách hàng như thế nào, từ đó bác sĩ hội chẩn và đưa ra phác đồ thích hợp. Những hình ảnh được chụp bởi thiết bị này được đánh giá là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình niềng răng, giúp bác sĩ giảm thiểu mọi rủi ro và loại trừ được những sai lệch trong và sau khi niềng răng.
Bác sĩ hội ý cùng khách hàng, giúp khách hàng hiểu hơn về trường hợp của mình
Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, khách hàng luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng và hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tại đây. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury chính là địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội đã được kiểm chứng.








Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn