adv top

Bộ sưu tập hình xăm ngôi sao ý nghĩa và đẹp chưa từng có

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Hình xăm ngôi sao là một trong những loại hình xăm rất được ưa chuộng. Tại sao hình xăm này lại được nhiều người xăm mình đến vậy? Hãy cùng khám phá bộ sưu tập hình xăm ngôi sao và những ý nghĩa trong những hình xăm ngôi sao trong bài viết dưới đây nhé!

hinh-xam-ngoi-sao-va-y-nghia-da-chieu
Hình xăm ngôi sao và ý nghĩa đa chiều
Hình xăm ngôi sao không phân biệt giới, nó được xăm hình rất phổ biến, đặc biệt là hình xăm ngôi sao rất được các bạn nữ lựa chọn. Vậy ý nghĩa của hình xăm ngôi sao là gì?
Hình xăm ngôi sao tượng trưng cho cái đẹp hoàn hảo. Ước muốn trở thành ngôi sao hay mục tiêu, quyết tâm để trở thành một người nổi tiếng nhất. Cũng có thể được hiểu sao là biểu tượng phổ quát, không gắn liền với một tôn giáp hay hội đặc biệt gì.
1. Hình xăm ngôi sao thể hiện là người nhẹ nhàng, hòa đồng và dễ gần
Ý nghĩa hình xăm ngôi sao
Hình xăm ngôi sao rất nhỏ, đường nét mềm mại, dễ vẽ và dễ tạo hình. Điều đó cho thấy chủ nhân cũng là người khá hòa đồng và thân thiện với mọi người.
2. Hình xăm ngôi sao ở cổ tay không phân biệt giới tính
Y-nghia-hinh-xam-ngoi-sao
Hình xăm ngôi sao tượng trưng cho sức khỏe tốt nhất
Trong văn hóa của người Ailen, ý nghĩa của ngôi sao tượng trưng cho sức khỏe tốt nhất. Nó cũng có ý nghĩa tôn giáo của riêng đất nước họ.
3. Hình xăm ngôi sao 5 cánh tượng trưng cho ước mơ, hy vọng
Hình xăm ngôi sao 5 cánh được hiểu đơn giản là sự khởi đầu mới, tham vọng, mục tiêu…Tùy vào số lượng ngôi sao, có thể ít hình ngôi sao được xăm trên cơ thể hoặc có thể nhiều nó sẽ có ý nghĩa khác nhau, và cũng được đánh giá theo nguyện vọng của từng người.
hinh-xam-ngoi-sao-va-y-nghia-da-chieu
Tượng trưng cho sự phát triển, mong muốn được tỏa sáng
Ngoài ra hình xăm ngôi sao, còn tượng trưng cho sự phát triển, mong muốn được tỏa sáng và lấp lánh trước mọi người. Nhiều người lại quan niệm, hình xăm ngôi sao nhỏ bé nhưng lại ẩn sau bên trong một ý nghĩa lớn lao, dường như quyết định tương lai của họ.
4. Ý nghĩa hình xăm ngôi sao 6 cánh
Hình xăm ngôi sao 6 cánh có nguồn gốc từ đạo Do Thái, nó tượng trưng cho sức mạnh của vua David nói riêng và người Do Thái nói chung. Ngôi sao 6 cánh có nguồn gốc từ truyền thuyết về việc vua David đã dùng biểu tượng của chiếc khiên hình ngôi sao 6 cánh để chiến đấu và phục quốc của người Do Thái. Ngoài ra, trong đạo Do Thái, ngôi sao 6 cánh còn là hiện thân của sự hài hòa về âm - dương, thuận lòng trời và thuận ý người. Là sức mạnh vô địch để có thể chiến thắng mọi thế lực khác.
Khi đi vào thế giới nghệ thuật xăm hình, ngôi sao 6 cánh vẫn giữ nguyên các ý nghĩa nguyên sơ của nó và ngày được hoàn thiện hơn. Người mang hình xăm ngôi sao 6 cánh sẽ biểu trưng cho 1 tâm hồn cân bằng, một lối sống thăng bằng và hài hòa về mọi thứ. Đây là mẫu hình xăm mang ý nghĩa tượng trưng kì thú đặc biệt trong nghệ thuật xăm hình.
Bộ sưu tập hình xăm ngôi sao và ý nghĩa của nó
Hình xăm ngôi sao 6 cánh tượng trưng cho sự hài hòa về vật chất - tinh thần
Hiện nay, mốt tạo hình xăm theo sở thích đã rất phổ biến, nhưng một số người luôn có xu hướng thay đổi hình xăm nên việc xóa xăm là việc làm thường xuyên và xăm hình mới như một môn nghệ thuật yêu thích. Nếu bạn không thích hình xăm đó nữa thì có thể tham khảo phương pháp xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Xóa hình xăm bằng Laser Toning là một trong những phương pháp được ưu chuộng nhất ở nhiều nước trên thế giới đã được các chuyên gia chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả. Công nghệ này đã được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, mang đến hiệu quả vượt trội và làm hài lòng rất nhiều khách hàng.
xem-chi-tiet-xoa-hinh-xam
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn