adv top

Tổng hợp cách xóa hình xăm trên người tại nhà siêu hiệu quả

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Xăm hình là một trào lưu làm đẹp khá tạo bạo, nổi bật được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để thể hiện đẳng cấp và cá tính của mình. Tuy nhiên, khi hình xăm trở lỗi thời, hình xăm bị mờ hay vì một số trở ngại mà các hình xăm gây ra cho bạn khiến bạn muốn xóa bỏ đi những hình xăm ấy. Khám phá ngay  4 cách xóa hình xăm trên người tại nhà hiệu quả mà cực an toàn sau đây nhé. Bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ đấy.

1. Cách xóa hình xăm trên người tại nhà với lô hội


Lô hội được sử dụng khá phổ biến để xóa hình xăm trên người
Lô hội có đặc tính khử trùng, kháng viêm và tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào da hiệu quả. Bạn chỉ cần chọn 1 lá lô hội tươi, rửa sạch, cắt bỏ vỏ lá và răng cưa rồi cạo lấy gel lô hội ra một bát sạch. Làm sạch và tẩy tế bào chết vùng da chứa hình xăm, sau đó sử dụng gel lô hội thoa nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc. Thoa đều trong 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Khi rửa hình xăm, bạn sẽ thấy những hình xăm nhạt màu dần sau mỗi lần thực hiện.
Tuy nhiên, cách xóa hình xăm trên cơ thể này chỉ có tác dụng làm mờ màu mực chứ không thể làm hết sạch hoàn toàn vết hình xăm trên da.

2. Cách xóa xăm trên người đơn giản tại nhà với muối và chanh

cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-tai-nha
Khi dùng muối và chanh để xóa hình xăm, có thể bạn sẽ cảm thấy đau rát khó chịu
Cả 2 thành phần muối và chanh đều có khả năng tẩy rửa mạnh, sát trùng cao nên ngăn ngừa tốt khả năng viêm nhiễm khi xóa xăm tại nhà. Bạn chỉ lấy 1 thìa muối ra bát sau đó trộn đều cùng với nước cốt chanh, đánh tan rồi thoa đều lên vùng da chứa hình xăm.
Đối với cách xóa hình xăm trên người đơn giản này, những vết mực xăm có thể mờ dần đi song khi thực hiện, làn da sẽ chịu tổn thương, bạn sẽ cảm thấy khá đau rát và xót. Do đó, đây không phải là cách xóa xăm tối ưu.

3. Cách xóa hình xăm trên người tại nhà bằng đá mài

cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-bang-da-mai
Mặc dù gây đau nhưng nhiều người vẫn dùng đá mài để xóa xăm
Đá mài là một trong những phương pháp xóa hình xăm tại nhà được nhiều người áp dụng. Cách thức thực hiện của biện pháp này rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy đá mài chà xát đều lên vùng da có xăm. Sau đó, lấy gel lô hội thoa đều kết hợp với đá mài chà nhẹ nhàng trên da.
Tuy nhiên, cách xóa hình xăm trên người tại nhà này chỉ áp dụng đối với trường hợp hình xăm mới, mức độ nhẹ. Các trường hợp xăm lâu năm, giải pháp này hầu như không phát huy tác dụng.

4. Cách xóa hình xăm trên người bằng Laser Toning

Đây là cách xóa hình xăm trên cơ thể tối ưu nhất hiện nay, mang lại hiệu quả xóa xăm triệt để và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Với những tính năng ưu việt chưa từng có, khắc phục hoàn toàn mọi nhược điểm của những cách xóa hình xăm trên người thông thường, công nghệ Laser Toning được các chuyên gia da liễu cũng như khách hàng đánh giá cao về hiệu quả xóa xăm và độ an toàn.
nhung-cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-hieu-qua
Công nghệ Laser Toning là biện pháp xóa xăm hiệu quả, an toàn nhất hiện nay
Công nghệ này sử dụng các xung năng lượng laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu một cách có chọn lọc, do đó không làm tổn thương đến những tế bào và mô lân cận. Sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên và hình xăm sẽ mất dần. Với cơ chế hoạt động thông minh này, công nghệ Laser Toning không chỉ giúp xóa xăm triệt để mà còn hoàn toàn không để lại tổn thương hay bất cứ vết sẹo nào trên da.
cach-tay-vet-xam-tren-nguoi
Kết quả xóa hình xăm của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ xóa xăm Laser Toning đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn