adv top

Xóa xăm môi có đau không?- Tư vấn xóa xăm tại Kangnam

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Chào bác sĩ, em tên Huyền năm nay 22 tuổi, cách đây 2 năm em có đi xăm môi nhưng hiện tại màu môi đã bay màu, nhợt nhạt và biến đổi màu sắc. Nên em đang có dự định đi xóa xăm môi để trở lại màu môi tự nhiên nhưng em đang còn băn khoăn không biết xóa xăm môi có đau không, xóa sau bao nhiêu lần thì hết?, em rất lo ngại việc đó, mong bác sĩ có thể tư vấn giúp em. Xin cảm ơn!

 
 TRẢ LỜI:
Huyền thân mến!
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi những lời chia sẻ tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi, về câu hỏi "xóa xăm môi có đau không, xóa sau bao nhiêu lần thì hết?" của em, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:


Xóa xăm môi có đau không ? là lo lắng của nhiều người

XÓA XĂM MÔI CÓ ĐAU KHÔNG?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp xóa xăm môi khác nhau nhưng em có thể tin tưởng ở công nghệ xóa xăm môi bằng Laser Toning. Đây là công nghệ an toàn tuyệt đối và đạt tính hiệu quả rất cao, không gây đau rát và không để lại sẹo.
Công nghệ xóa xăm môi bằng Laser Toning là thế hệ công nghệ Laser mới sử dụng kết hợp 2 bước sóng dài (1064 nm) và ngắn (532 nm) sẽ tác động riêng biệt vào mực xăm, làm lớp mực xăm bị loại bỏ dần. Trong đó, bước sóng 1064 nm có tác dụng tác động vào các sắc tố ở lớp trung bì, hạ bì của vùng môi, còn sắc tố 532 nm là bước sóng ngắn nên chỉ tác động vào bề mặt vùng môi, lấy đi các sắc tố còn lại và hoàn toàn không bỏ sót, loại bỏ hoàn toàn mực xăm môi, đem lại một bờ môi đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện xóa xăm, bạn sẽ được bôi một lớp kem lạnh để trong suốt quá trình diễn ra không cảm thấy đau rát, khó chịu nào.
Và cũng là một trong số ít những công nghệ đã trải qua sự kiểm định khắt khe của cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ và được chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả trong dịch vụ xóa xăm môi đối với người sử dụng. Đó cũng là lý do khiến nhiều người lựa chọn đây là giải pháp xóa xăm cho mình.

SAU BAO LÂU THÌ HẾT MỰC XĂM?

chi-phi-xoa-xam-bang-cong-nghe-laser-toning-la-bao-nhieu (3)
Kết quả xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning
Với liệu trình xóa xăm môi từ 1-3 lần thì màu mực xăm sẽ hoàn toàn biến mất, và sẽ thấy rõ kết quả sau mỗi lần điều trị. Nhưng thời gian dài hay ngắn còn phụ thuộc vào tình trạng mực xăm của bạn, chính vì vậy, tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám chính xác, từ đó mới có thể đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất.
Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc "Xóa xăm môi có đau không, xóa sau bao nhiêu lần thì hết?", từ đó có kế hoạch điều trị phù hợp, nhanh chóng lấy lại màu môi như ban đầu.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
BẠN ĐANG MUỐN XÓA XĂM AN TOÀN VÀ CẦN CHUYÊN GIA TƯ VẤN?
Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia đầu ngành điều trị tại Thẩm mỹ viện Kangnam (Đơn vị đã ứng dụng thành công công nghệ LASER TONING tại Việt Nam) trực tiếp tư vấn:
hotline81 copy copyHoặc
dktv-green
THAM KHẢO THÊM
Tư vấn 24/7: 19006450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn