adv top

Hình xăm đẹp | Những bộ cánh thiên thần chất nhất thế giới

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Hình xăm thiên thần nhỏ xíu, đáng yêu…trở nên cực “HOT” với giới trẻ trong năm 2014. Những hình xăm thiên thần tình yêu, thiên thần có cánh, thiên thần và ác quỷ..luôn được giới trẻ ưa chuộng và lựa chọn nhiều hơn. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập những hình xăm thiên thần đẹp và ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé.



Thiên thần là một nhân vật trong Thiên Chúa giáo, nhỏ xíu, dễ thương và có đôi cánh nhỏ trên vai. Các thiên thần được biết đến là người mang thông điệp của Chúa, phổ biến nhất là thiên thần tình yêu với cây cung và mũi tên tình ái có nhiệm vụ gắn kết hai người theo ý nguyện của Chúa trời.



Xu hướng xăm mình mới nhất được Teen Việt rất ưa chuộng hiện nay là những hình xăm thiên thần có cánh . Nó thể hiện sự thuần khiết, trong sáng hoặc những tiếc nuối về tình cảm của chủ nhân.





Hình xăm thiên thần có cánh được xăm ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như vai, hông, cánh tay đôi khi lớn hơn bao trùm hết phần lưng. Những hình xăm thiên thần thường rất gợi cảm, tuy nhiên xu hướng mới nhất mà Teen ưa chuộng lại là những thiên thần đáng yêu, thuần khiết và trong sáng.




Hình xăm thiên thần và ác quỷ là mẫu hình xăm có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Thiên thần đi cùng ác quỷ thể hiện những mâu thuẫn, những trận chiến “cuộc đời” đầy khốc liệt. Cặp hình xăm này thể hiện mong ước có thể chiến thắng những thế lực xấu xa, mong ước vượt ra khỏi bản thân mình của chủ nhân. Tuy nhiên, xăm hình thiên thần và ác quỷ thường rất đau thương, tang tóc, vì vậy, rất ít Teen lựa chọn phong cách này hiện nay.






Không thể phủ nhận vẻ đẹp, sự cuốn hút mà những hình xăm thiên thần mang lại. 



 Đôi khi người xăm mình khi xăm hình một thiên thần bé nhỏ còn mong muốn thể hiện những quan điểm của họ về cuộc sống, ước muốn được bảo vệ, che trở bởi các thiên sứ mà Chúa trời ban tặng.







Hình xăm này dù được thể hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, có thể cầu kỳ với nhiều chi tiết, có thể đơn giản và đôi khi tối giản tới mức tối đa như hình ảnh những đôi cánh nhỏ, có thể mang nhiều màu sắc hay chỉ được thể hiện đơn sắc với gam màu đen nhưng đều mang lại vẻ đẹp tinh tế và thuần khiết cho chủ nhân.



Nếu bạn đang hối tiếc và muốn loại bỏ những hình xăm cũ để thay thế bằng một hình xăm thiên thần tình yêu hay hình xăm đôi cánh thiên thần nhỏ xíu thì bạn có thể yên tâm, công nghệ xóa xăm ngày nay vô cùng tiên tiến. Trong số những công nghệ đó, người ta nhắc nhiều đến Laser Toning, phương pháp xóa hình xăm không đau, không sẹo.

Tags:
, , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn