adv top

Những hình xăm thiên nga Sexy và quyến rũ nhất hành tinh

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Hình xăm thiên nga từ trước đến nay đã là tiêu điểm của những cô nàng yêu thích hình xăm, không chỉ bởi ý nghĩa trong sáng mà còn là vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Cùng tham khảo bộ sưu tập những hình xăm thiên nga đẹp sexy nhất cho chị em nhé.

swan tattoo designs (25)

Ngày nay, nếu bạn quyết định để có một hình xăm, bạn nên biết rằng không bao giờ thiếu các sự chọn lựa – cả về thẩm mỹ lẫn ý nghĩa tượng trưng. Điều này có nghĩa rằng một hình xăm có thể mang cả 2 ý nghĩa – cả tích cực cũng như mặt tiêu cực. Thiên Nga là một trọng số những thực thể như vậy . Nó được biết đến để đại diện cho các tia sáng mặt trời và mang rất nhiều ý nghĩa , tầm quan trọng trong nhiều nét văn hóa.

swan tattoo designs (4)
swan tattoo designs (15)
swan tattoo designs (20)

Có rất nhiều những câu chuyện về Thiên Nga xung quanh văn hóa dân gian trong thần thoại Celtic cũng như Hy Lạp.

Theo văn hóa dân gian Celtic đó là con thiên nga trong một cặp di chuyển Sun Chariot.
swan tattoo designs (28)
swan tattoo designs (29)
swan tattoo designs (26)
Theo thần thoại Hy Lạp thiên nga hỗ trợ Apollo trong băng qua các tầng trời. Hơn thế nữa các mô típ thiên nga có đặc trưng khá nặng nề trong các thiết kế đồ trang sức từ năm 1500 trước Công nguyên. Truyền thống này vẫn tiếp tục cho đến ngày nay với cả vàng và đồ trang sức pha lê có nhiều mẫu mã với thiên nga ở trung tâm.
swan tattoo designs (8)
swan tattoo designs (13)
swan tattoo designs (1)
Trong nhiều bộ lạc thiên nga biểu hiện sự tinh khiết, vẻ đẹp, sự cân bằng và sang trọng.

swan tattoo designs (10)
swan tattoo designs (18)
SONY DSC
Trực quan tuyệt đẹp với một chiếc cổ duyên dáng, thiên nga được biết đến như để miêu tả cảm giác yên tĩnh và hòa bình. Xem cách chúng thả mình vào dòng nước lững lờ trôi gần như cung cấp cho ta cảm giác như đang được xem một điệu nhảy đẹp. Điều này đã được miêu tả một cách hiệu quả trong các điệu múa và các vở ballet.

swan tattoo designs (19)
swan tattoo designs (31)
swan tattoo designs (23)
Thiên nga cũng đại diện cho một cảm giác mãn nguyện trong tình yêu. Điều đó được thể hiện bằng cách một cặp thiên nga đối mặt với nhau, các đường cong của chiếc cổ xinh đẹp của nó tạo nên một hình trái tim đáng yêu.

swan tattoo designs (2)
swan tattoo designs (3)
swan tattoo designs (7)

Khi bạn đang có ý định sở hữu một hình xăm thiên nga thì bạn cũng nên xem xét một cách cẩn thận kích thước cũng như lên kế hoạch sắp xếp bố cục thật hợp lí.
swan tattoo designs
swan tattoo designs (5)

swan tattoo designs (6)

swan tattoo designs (9)

swan tattoo designs (11)
Với bộ lông trắng và cách nhìn bình tĩnh, hình xăm thiên nga cũng đã được biết đến để đại diện cho chiến tranh kết thúc và bắt đầu của hòa bình.
swan tattoo designs (12)

swan tattoo designs (14)
Nếu thiên nga trắng mang lại cho bạn cảm giác tĩnh lặng yên bình thì thiên nga đen lại là một sinh vật của ân sủng và vẻ đẹp. Nó toát lên một cảm giác bí ẩn. Sức quyến rũ của sự bí ẩn kết hợp với vẻ đẹp của thiên nga làm cho hình xăm Thiên Nga Đen càng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết . Thiên nga đen thường được sử dụng để đại diện cho một mong muốn bí mật mà bạn định ẩn giấu.
swan tattoo designs (16)

swan tattoo designs (17)

swan tattoo designs (21)

swan tattoo designs (22)
Dù quyết định của bạn là chọn thiên nga đen hay thiên nga trắng thì việc cân nhắc lên ý tưởng thiết kế bao giờ cũng là vấn đề cần thiết. Và sau đây là một vài mẫu hình xăm thiên nga để bạn tham khảo:
swan tattoo designs (27)
swan tattoo designs (30)
Trên đây là trọn bộ những hình xăm thiên nga đẹp hot nhất cho bạn, nếu có ý định lựa chọn hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một hình sao cho phù hợp nhé
Tags:
, , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn