adv top

Tự xóa hình xăm tại nhà đơn giản mà chi phí thấp

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Xóa hình xăm tại nhà không phải là việc bất khả thi. Nếu đang có ý định xóa hình xăm tại nhà thì bạn có thể áp dụng một trong những cách xóa xăm sau đây nhé!

Tự xóa hình xăm tại nhà đơn giản mà chi phí thấp 1
Những phương pháp đơn giản để xóa hình xăm tại nhà
1. Nha đam và Vitamin E
Với tác dụng loại bỏ tế bào chết hiệu quả, nha đam được lựa chọn là nguyên liệu tốt để tẩy các đường nét của hình xăm. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng nha đam kết hợp với vitamin E để làm mát và tái tạo da hiệu quả nhé!
Tự xóa hình xăm tại nhà đơn giản mà chi phí thấp 2
Kết hợp nha đam với vitamin E cho hiệu quả xóa hình xăm tại nhà tốt nhất
Cách thực hiện
Trước tiên, bạn bỏ phần vỏ và nhựa vàng của cây nha đam đi. Tiến hành lọc lấy phần thịt nha đam trong suốt trộn cùng vitamin E theo tỉ lệ 1:1. Sau đó, bạn xay nhuyễn hỗn hợp rồi thoa lên vùng da có hình xăm là được.
Đợi hỗn hợp thấm trên da từ 10 đến 15 phút rồi bạn dùng nước rửa cho thật sạch. Bạn thực hiện thao tác này 3-4 lần mỗi tuần nha.
2. Chanh và muối
Muối và chanh được biết đến là hai thành phần có tính tẩy mạnh. Vì vậy bạn có thể kết hợp hai thành phần này để xóa và làm mờ hình xăm. Nhưng lưu ý rằng hỗn hợp chanh muối sẽ gây xót hoặc rát với những vết xăm bị hỡ hoặc vùng da xước nên khi xóa hình xăm tại nhà bằng cách này bạn phải đặc biệt cẩn trọng.

Tự xóa hình xăm tại nhà đơn giản mà chi phí thấp 4
Chanh + muối có tính tẩy mạnh nên thích hợp để xóa hình xăm
Cách thực hiện
Lấy bông gòn thoa đều hỗn hợp chanh muối lên vùng da đã xăm. Ban đầu bạn thoa nhẹ để hỗn hợp thấm đều rồi sau đó mạnh tay dần lên để phá hủy hình xăm. Đợi sau 30 phút thì bạn rửa sạch lại bằng nước ấm nha.
3. Táo mèo ngâm rượu trắng
Rượu trắng táo mèo là một bài thuốc xóa hình xăm tại nhà cực hiệu quả mà có thể nhiều người chưa biết.
Cách thực hiện
Táo mèo ngâm với rượu trắng trong 1 tháng là bạn đã có hỗn hợp rượu táo mèo chất lượng. Bạn trộn rượu táo mèo với nước cốt chanh rồi xoa đều lên hình xăm, đợi 10-15 phút rồi rửa sạch đi là được.
Áp dụng cách thức xóa hình xăm tại nhà bằng rượu táo mèo kiên trì thì chắc chắn bạn sẽ thu được kết quả bất ngờ.

Tự xóa hình xăm tại nhà đơn giản mà chi phí thấp 3
Xóa xăm hiệu quả với táo mèo ngâm rượu trắng
* Những biện pháp xóa hình xăm tại nhà bằng nha đam, chanh, muối hay rượu táo mèo… chỉ áp dụng với những hình xăm nhỏ, đơn giản. Còn đối với những hình xăm lớn, phức tạp bạn sẽ phải dùng đến phương pháp xóa hình xăm bằng laser để loại bỏ hoàn toàn hình xăm.
Xem thêm: 

Ý kiến bạn đọc [ 4 ]


Ý kiến của bạn