adv top

Những lưu ý khi làm trắng da bằng chanh tươi bạn nên biết NGAY

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Nhiều người lựa chọn cách làm trắng da  bằng chanh tươi bởi đây là loại nguyên liệu tự nhiên khá an toàn, dễ kiếm và dễ sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những lưu ý quan trọng khi làm trắng da bằng chanh tươi.


Làm trắng da bằng chanh tươi - cần lựa chọn đúng loại da

Có 1 lưu ý quan trọng khi làm trắng da bằng chanh tươi đó là không phải loại da nào cũng phù hợp với nguyên liệu là nước cốt chanh. Theo các chuyên gia và thực tế sử dụng cho thấy việc sử dụng chanh tươi để làm trắng da phù hợp nhất với da nhờn. Nguyên nhân là do trong chanh chứa  1 lượng lớn axit tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch bã nhờn trên da.
làm trắng da bằng chanh 1
Những lưu ý khi làm trắng da bằng chanh
Chính đặc điểm này khiến chanh không phù hợp khi sử dụng với da khô khả năng làm sạch chất nhờn sẽ khiến da khô càng khô hơn và mất đi độ ẩm tự nhiên. Tương tự như vậy axit tự nhiên khiến da bị bào mòn và dễ bị kích ứng, không thích hợp với da nhạy cảm.
Do đó bạn cần xác định chính xác loại da của minh trước khi sử dụng phương pháp làm trắng da bằng chanh.

Sử dụng đúng công thức

Thông thường việc làm trắng da bằng chanh thường được kết hợp với 1 số nguyên liệu tự nhiên khác như mật ong, bột đậu đỏ hay sữa chua chính những nguyên liệu kết hợp này mang lại hiệu quả làm trắng da tốt nhất hỗ trợ nuôi dưỡng và bảo vệ da. Do đó nên lựa chọn và sử dụng đúng công thức làm trắng da bằng chanh để có được hiệu quả làm trắng da tốt nhất.
làm trắng da bằng chanh 2
Sử dụng đúng công thức làm trắng da

Không nên lạm dụng cách làm trắng da bằng chanh

Như các bạn đã biết trong chanh có các loại axit tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết và loại bỏ các tế bào da bị thâm nám. Tuy nhiên, nếu lạm dụng cách làm trắng da bằng chanh với tần suất quá nhiều sẽ khiến da bị bào mòn quá mức gây ra tình trạng mỏng da, da bị tổn thương từ đó dễ bị bắt nắng và sạm đen trở lại.

Chống nắng tốt cho da

Sau khi làm trắng da bằng chanh bạn tuyệt đối không thể bỏ qua bước chống nắng cho da. Việc chống nắng cho da vô cùng quan trong khi da mới được tẩy bỏ tế bào chết và dễ bị bắt nắng trở lại. Bôi kem chống nắng khi ra ngoài và che chắn cho da cẩn thận là cách tốt nhất khiến da không bị bắt nắng, không bị sạm đen và tránh những tác động có hại từ ánh sáng mặt trời cho da.
làm trắng da bằng chanh 3
Chống nắng và bảo vệ cho da

Sử dụng kem dưỡng da thường xuyên

Kết hợp sử dụng kem dưỡng da thường xuyên sau khi thực hiện các cách làm trắng da bằng chanh là phương pháp tốt nhất hỗ trợ tái tạo tế bào da dưỡng trắng và giữ ẩm cho làn da hiệu quả.
Cách làm trắng da bằng chanh quả thật là cách làm trắng da an toàn đơn giản và có mang lại những hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, đây cũng là phương pháp làm trắng da khiến da dễ bị bắt nắng và sạm đen trở lại đồng thời bạn cần kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài mới có được hiệu quả.
làm trắng da bằng chanh 5
Dùng kem dưỡng da thường xuyên
Để có được làn da trắng sáng mịn màng không tì vết chị em có thể tham khảo công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, tắm trắng hiệu quả, an toàn, không gây kích ứng, không bắt nắng trở lại.
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.
Gợi ý- tìm hiểu thêm
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn