adv top

Xóa xăm mí mắt có đau không? Xóa xăm mí mắt hết bao nhiêu tiền?

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Câu hỏi: Bác sĩ ơi, em vừa xăm mí mắt được 1 tháng, bạn bè ai cũng chê nhìn già hơn vì em chọn màu mực không phù hợp, em muốn xóa đi nhưng không biết quá trình xóa xăm mí mắt có đau không? Bác sĩ có thể cho em biết thêm giá xóa xăm hai mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu? Em cảm ơn! - Buingavtv@...com

Trả lời:

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi " Quy trình xóa xăm mí mắt có đau không? "về cho chúng tôi!
Hiện tại, Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng công nghệ xóa hình xăm Laser Toning. Công nghệ này ứng dụng tia laser hiện đại thường được sử dụng trong y học đưa vào xóa hình xăm triệt để, không để lại sẹo.
Bằng việc sử dụng hai nguồn bước sóng có năng lượng 1064nm và 532nm, có nhiệm vụ tác động đồng thời vào lớp trung bì và thượng bì mí mắt, nhận biết và đánh tan từng màu mực xăm thành dạng hạt nhỏ li ti, sau đó đẩy toàn bộ ra ngoài theo cơ chế tự thân của cơ thể.
Với cơ chế hoạt động phát ra các xung năng lượng hồng ngoại để hấp thu mọi màu mực xăm với độ đậm nhạt khác nhau, Laser Toning có thể triệt để loại bỏ đến 95% màu mực xăm mà không gây bất cứ thương tổn nào cho da mí mắt của bạn.
Xem video xóa hình xăm:

Quá trình xóa xăm mí mắt có đau không?

Có thể khẳng định rằng, quá trình xóa xăm mí mắt bằng công nghệ Laser Toning hoàn toàn không gây đau rát, không khiến bạn khó chịu, bởi vì:
- Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ bôi tê, vô cảm vùng da sẽ thực hiện liệu trình nên đảm bảo toàn bộ quy trình diễn ra nhẹ nhàng
- Nguồn năng lượng Laser Toning có khả năng tác động từng bước sóng với thời gian ngắn, nhanh và cực mạnh mẽ, nguồn năng lượng này còn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với màu mực xăm và tính chất da của bạn nên hoàn toàn không xâm lấn, không gây đau.
Chi phí xóa xăm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Hiện tại, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số những địa chỉ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ xóa xăm mí mắt uy tín, cam kết loại bỏ đến 95% màu mực xăm, hoàn toàn không ảnh hưởng đến da mí mắt, thị lực và đặc biệt không để lại sẹo.
Chi phí thực hiện: 2 - 3 triệu
Liệu trình thực hiện: 1 - 3 lần
Số liệu trình này có thể dao động ít hoặc dài hơn tùy thuộc vào tình trạng mực xăm vùng mí mắt của bạn. Cần thiết bạn nên trực tiếp đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn, xác định liệu trình cụ thể.
qua-trinh-xoa-xam-mi-mat-co-dau-khong75
qua-trinh-xoa-xam-mi-mat-co-dau-khong9
Kết quả xóa hình xăm Laser Toning
Với những tư vấn trên đây, hy vọng bạn đã yên tâm hơn về thắc mắc "xóa xăm mí mắt có đau không" trước khi tiến hành xóa mực xăm bằng công nghệ Laser Toning. Xóa mực xăm càng sớm, hiệu quả càng cao.
Chúc bạn luôn vui!
XEM THÊM



Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn