adv top

Cách xóa xăm lông mày vĩnh viễn, an toàn và không để lại sẹo trên da

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015
Laser Toning chính là cách xóa xăm lông mày triệt để, nhanh chóng nhất hiện nay. Đặc biệt, xóa xăm bằng công nghệ tiên tiến này không đau rát, không làm tổn thương da, không gây xâm lấn và không để lại sẹo sau xóa xăm.

xoa-xam-long-may
Xóa xăm lông mày bằng công nghệ Laser Toning
Laser Toning là công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay, được Thẩm mỹ viện Kangnam nhập khẩu từ Mỹ và đang ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng, mang đến sự hài lòng với kết quả xóa xăm hoàn hảo nhất. Phương pháp này sẽ giúp bạn xóa xăm lông mày an toàn, triệt để và hoàn toàn không lo để lại sẹo.
check-icon Laser Toning - Giải pháp giúp xóa xăm lông mày triệt để
Công nghệ Laser Toning với tính năng vượt trội giúp xóa được mọi loại hình xăm, độ nông sâu của hình xăm và ví trị xăm. Với các màu khó xóa như màu đỏ, xanh, tím… các phương pháp xóa xăm thông thường khó có thể loại bỏ, nhưng với công nghệ Laser Toning, việc loại bỏ các mọi màu mực xăm đều trở nên đơn giản, hiệu quả vượt trội.
Laser Toning kết hợp bước sóng ngắn và bước sóng dài tác động trực tiếp tới hắc sắc tố màu mực xăm ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu phía trong, tác động lên các màu mực khác nhau, phá vỡ các sắc tố màu mực thành các hạt nhỏ li ti, mờ dần cho đến khi hết hoàn toàn, kết quả thể hiện rõ sau mỗi lần xóa xăm.
xoa-xam-mi-mat-bang-cong-nghe-laser-toning-co-thuc-su-toan3
Công nghệ Laser Toning xóa xăm an toàn và triệt để
check-icon Laser Toning - Xóa xăm lông mày an toàn
Trong quá trình điều trị xóa xăm bằng Laser Toning, các xung mang năng lượng laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu một cách có chọn lọc. Chính vì thế mà trong quá trình điều trị những tế bào, mô lân cận không bị laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên và hình xăm sẽ mất dần. Nên phương pháp này không chỉ giúp xóa xăm hiệu quả, mà còn an toàn hoàn toàn không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.
check-icon Laser Toning - Xóa xăm lông mày không để lại sẹo
Ngoài công dụng xóa xăm triệt để, sóng laser Toning còn kích thích tái tạo collagen, tế bào da mới, vì thế sau xóa xăm, da nhanh chóng ổn định, màu sắc tương đồng với vùng da khỏe mạnh xung quanh, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu tích nào của hình xăm.
xoa-xam-long-may
Kết quả xóa xăm lông mày của khách hàng tại TMV Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam với hệ thống các trang thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên thẩm mỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện xóa xăm. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Kangnam làm địa chỉ xóa xăm chân mày cũng như hình xăm ở các vị trí khác trên cơ thể, cam kết mang đến cho bạn kết quả xóa xăm triệt để, an toàn và không để lại sẹo.
BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ TRONG VIỆC XÓA XĂM?
Bạn xăm lông mày, mí mắt, xăm môi nhưng không được như ý hoặc không còn hợp mốt? Bạn muốn xóa hình xăm trên cơ thể?... Hãy gửi vấn đề của bạn để được chuyên gia tư vấn.
gui thac mac cua ban

Untitled  HOẶC ĐK TƯ VẤN QUA SỐ: 19006450

Thẩm mỹ viện Kangnam
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn