adv top

Trọn bộ hình xăm ngựa đẹp và chất chỉ có tại đây

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Hẳn những ai đam mê nghệ thuật xăm hình sẽ không thể bỏ qua những hình xăm ngựa đầy ấn tượng này. Và bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với ý nghĩa của những hình xăm ngựa mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây

horse tattoo designs (14)

horse tattoo designs (25)

Từ lâu, ngựa hay còn gọi là tuấn mã tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn, sự kiên nhẫn, bền bỉ. Bên cạnh đó, nó còn là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. 
horse tattoo designs (33)
horse tattoo designs (31)
horse tattoo designs (16)
Chính vì vậy, hình ảnh ngựa được những người kinh doanh rất coi trọng và lựa chọn làm phong thủy đem lại sự thăng tiến, tiền tài, thuận lợi trong làm ăn. 
Horse Tattoo Design
horse tattoo designs (18)
horse tattoo designs (13)
Xăm hình xăm ngựa trên cơ thể theo quan niệm của một số người chính là “xăm phong thủy” sẽ mang lại những điều tốt đẹp đến người sở hữu nó.
horse tattoo designs (26)
horse tattoo designs (34)
horse tattoo designs (1)
Còn trong lịch sử, hình ảnh ngựa luôn đáng để người đời khâm phục: Thành Cát Tư Hãn luôn gắn với tuấn mã, Hàn Tín không thể thiếu ngựa, Tam Tạng cũng phải ngồi trên lưng ngựa, nền văn minh Hy Lạp mà không có ngựa thì không thể nổi tiếng như vậy…
horse tattoo designs (15)
horse tattoo designs (35)
horse tattoo designs (30)

Trong câu chuyện thần thoại, ngựa là biểu tượng cho sự chiến thắng của cái thiện, của sự chính nghĩa. Nó mang hơi thở của sự hồi sinh, khát khao sức sống mãnh liệt. Ở Nhật Bản, hình ảnh Ngựa là ý niệm phù hộ cho sự sống lâu, trường thọ. 
horse tattoo designs (32)
horse tattoo designs (19)
horse tattoo designs (12)
horse tattoo designs (8)
horse tattoo designs (22)
Bạn có thể lựa chọn cho mình hình xăm ngựa ở eo, vai hay lưng với những kích thước khác nhau. Màu xăm chủ đạo chủ yếu là xanh nâu đen trông rất độc đáo và ấn tượng.
horse tattoo designs (11)

horse tattoo designs (2)
horse tattoo designs (3)

horse tattoo designs (4)

horse tattoo designs (5)

horse tattoo designs (6)

horse tattoo designs (9)

horse tattoo designs (10)

horse tattoo designs (17)

horse tattoo designs (21)
Người xăm hình xăm Ngựa nói lên sự quyết tâm của họ, dù có bao nhiêu trắc trở họ cũng cố gắng đi đến mục tiêu của mình. 
horse tattoo designs (23)

horse tattoo designs (24)
horse tattoo designs (27)
Người cầm tinh các con vật như dê, hổ, chố (Mùi, Dần, Tuất) tất hòa hợp với ngựa, thích hợp với xăm hình xăm ngựa. Nếu cầm tinh con chuột, trâu, ngựa (Tý, Sửu,Ngọ) thì không nên xăm hình xăm ngựa.
horse tattoo designs (28)

horse tattoo designs (29)
 Ngày nay, trào lưu xăm hình theo phong thủy đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó, cũng không ít người vì lý do khách quan nào đó lại muốn xóa hình xăm trên cơ thể của mình. Điều này không phải dễ dàng nếu bạn lựa chọn sai phương pháp rất dễ để lại những vết sẹo xấu trên da. Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ hiện đại, laser Toning – Giải pháp xóa xăm hàng đầu của Mỹ đang được ưa chuộng và ứng dụng rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới.  

Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn