adv top

Chi phí xóa hình xăm bằng công nghệ laser là bao nhiêu?

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Chào bác sĩ tư vấn, em được bạn bè rủ rê đi xăm hình nên đã xăm một hình rất ngầu ở cánh tay, bây giờ đi xin việc cũng khó, người ta nhìn vào đánh giá này nọ nên em quyết định đi xóa xăm. Được bạn bè giới thiệu hiện nay có cách xóa xăm bằng Laser Toning rất hiệu quả, lại không để lại sẹo, nhưng em đang phân vân không biết chi phí xóa xăm có đắt không? để em chuẩn bị đủ tiền để đi xóa. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn! ( Thu Huyền, Hải Phòng).

 
 TRẢ LỜI:
Huyền thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn làm đẹp của thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi "chi phí xóa xăm có đắt không?" chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Nữ giới xăm hình vẫn chưa có được cái nhìn thiện cảm
Xăm hình hiện đang là một trào lưu được giới trẻ đặc biệt yêu thích, đây được coi là món trang sức thể hiện cá tính, đẳng cấp, hay chỉ đơn giản muốn lưu giữ một kỷ niệm nào đó trên cơ thể của mình. Tuy nhiên, xã hội hiện nay vẫn chưa thực sự cởi mở với những người xăm hình, đó là lý do tại sao khiến bạn đi xin việc trở nên khó khăn hơn.
Đúng như Huyền đã biết, công nghệ Laser Toning hiện là giải pháp xóa xăm hiện đại nhất hiện nay, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
cho-em-hoi-chi-phi-xoa-xam-co-dat-khong (3)
Chi phí xóa xăm có đắt không?
Laser Toning kết hợp hai bước sóng có xung độ cực ngắn là 1064 nm và 532 nm tác động có chọn lọc vào vùng mực xăm từ nông trên bề mặt da đến các lớp trung bì và hạ bì. Lúc này, màu mực xăm hấp thu năng lượng sóng Laser Toning làm cho từng vết mực xăm vỡ ra thành vô số những hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài qua hệ thống bạch huyết của cơ thể. Kết quả sẽ thấy rõ rệt sau mỗi lần xóa, khôi phục làn da tự nhiên vốn có.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí xóa hình xăm đã được tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với mọi đối tượng, với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu:
DỊCH VỤ XÓA XĂM LASER TONING
Giá (Triệu vnđ)Thời gian (Số lần)
Xóa hình xămDựa vào thực tế4 - 6
Xóa xăm mí mắt trên/ Dưới2 - 32 - 3
Xóa xăm lông mày5 - 62 - 3
Xóa xăm viền môi2 - 31 - 3
Xóa xăm môi5 - 62 - 3
Tuy nhiên, chi phí xóa xăm thực tế phụ thuộc vào kích thước cũng như vị trí vùng xóa xăm, nên tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn chính xác, từ đó mới có thể đưa ra mức chi phí phù hợp và tối ưu nhất với bạn.
cho-em-hoi-chi-phi-xoa-xam-co-dat-khong (1)
Kết quả xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning
Với câu trả lời trên, chắc hẳn đã có thể giải đáp được thắc mắc của bạn về "chi phí xóa xăm có đắt không?", từ đó sớm có kế hoạch xóa xăm, nhanh chóng tìm kiếm được công việc mình yêu thích.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!
BẠN ĐANG MUỐN XÓA XĂM VÀ CẦN CHUYÊN GIA TƯ VẤN?
Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia đầu ngành điều trị tại Thẩm mỹ viện Kangnam (Đơn vị đã ứng dụng thành công công nghệ LASER TONING tại Việt Nam) trực tiếp tư vấn:
hotline81 copy copy
Hoặc
dktv-green
THAM KHẢO THÊM
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn