adv top

Xóa hình xăm mất bao nhiêu tiền? Bảng giá rẻ nhất 2015

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Thưa bác sĩ, xóa hình xăm mất bao nhiêu tiền ạ? Vì em đang muốn đi xóa xăm nhưng không biết chuẩn bị ngân sách như thế nào. Trước đây có một thời điểm em đam mê những hình xăm nghệ thuật, nên em đã quyết định xăm một hình xăm ở ngực để không ai biết. Nhưng khi bố mẹ phát hiện ra và rất buồn nên em quyết định đi xóa. Rất mong bác sĩ tư vấn cho em. Xin cảm ơn! ( Lan Anh, Hà Nội)

 TRẢ LỜI:
Lan Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi " Xóa hình xăm mất bao nhiêu tiền?" sẽ được chúng tôi trả lời như sau:
Trước tiên, chúng tôi rất đồng cảm với tình cảnh bạn đang gặp phải. Trong thời buổi hiện đại, những hình xăm hiện đang là một trào lưu được giới trẻ yêu thích, họ coi đó là những phụ kiện để thể hiện cá tính của mình, cũng có khi chỉ để lưu giữ một kỷ niệm nào đó trên cơ thể mình. Nhưng trước đây, những người xăm hình thường là những đàn anh, đàn chị, nên suy nghĩ này đã ăn sâu vào tiềm thức của rất nhiều người, đó cũng chính là lý do tại sao bố mẹ bạn không thích những hình xăm này.
   

Xăm hình là trào lưu được giới trẻ yêu thích nhưng cũng là nỗi lo lắng của nhiều người
Nhưng tôi đánh giá rất cao vì bạn là một người con rất có hiếu, biết quan tâm đến cảm xúc của bố mẹ - đây là điều mà ít bạn trẻ có được. Tuy nhiên, về thắc mắc của bạn "Xóa hình xăm hết bao nhiêu tiền?" còn phụ thuộc vào phương pháp mà bạn sử dụng.
Nếu bạn sử dụng những phương pháp thông thường như dùng muối, đá mài hay thuốc bôi được bày bán nhiều trên thị trường thì giá rất rẻ nhưng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho da. Đa phần các cách này hoạt động theo cơ chế mài mòn da nên khả năng cao sau khi xóa xăm sẽ để lại sẹo xấu, loang lổ, nặng hơn có thể bị viêm, loét, dị ứng.
xoa-hinh-xam-mat-bao-nhieu-tien (2)
Xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning để đảm bảo an toàn và hiệu quả
Chính vì vậy, tôi khuyên bạn nên áp dụng công nghệ cao để xóa xăm để mang lại hiệu quả cao và an toàn. Hiện nay, có công nghệ xóa xăm Laser Toning được đánh giá là giải pháp xóa xăm hiện đại nhất, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.
Sử dụng các bước sóng có độ xung cực ngắn 1064nm và 532nm, Laser Toning tác động vào nhóm mực xăm từ nông đến sâu trong lớp trung bì và hạ bì. Lúc này các sắc tố màu hấp thu năng lượng sóng laser và vỡ thành vô số những hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài nhờ hệ thống bạch huyết của cơ thể.

Xóa hình xăm bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam?

DỊCH VỤ XÓA XĂM LASER TONING
Giá (Triệu vnđ)Thời gian (Số lần)
Xóa hình xămDựa vào thực tế4 - 6
Xóa xăm mí mắt trên/ Dưới2 - 32 - 3
Xóa xăm lông mày5 - 62 - 3
Xóa xăm viền môi2 - 31 - 3
Xóa xăm môi5 - 62 - 3
Xóa hình xăm khoảng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào kích thước thực tế của hình xăm, nên tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám chính xác, từ đó mới có thể đưa ra liệu trình điều trị cũng như mức giá phù hợp với bạn.
xoa-hinh-xam-mat-bao-nhieu-tien (3)
Kết quả xóa xăm bằng Laser Toning
Với câu trả lời trên, mong rằng bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc "Xóa hình xăm mất bao nhiêu tiền?", từ đó sớm có kế hoạch xóa xăm để bố mẹ bạn có thể vui vẻ và hài lòng về bạn.
Chúc bạn luôn gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!
THAM KHẢO THÊM
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn