adv top

Cô gái 9X xăm mình cá tính Hút hồn Cộng Đồng mạng

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015
Cát Phương một cô nàng được mọi người chú ý không phải chỉ vì vẻ ngoài nổi bật và cá tính, cô còn được yêu mến bởi khả năng tự lập của bản thân và những hình xăm đặc biệt trên cơ thể.

bac si tu van

Cát Phương tên đầy đủ là Trần Ngọc Cát Phương sinh ngày 23/11/1990 hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô nàng được dân mạng chú ý bởi mái tóc đỏ rực rỡ, gương mặt xinh xắn cùng nhiều hình xăm “khá lạ” trên cơ thể.
Cát Phương chia sẻ: "Bây giờ mình ra đường được rất nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Bỗng cảm thấy mình như người nổi tiếng vậy. Mình rất vui. Từ sau khi được mọi người chú ý, công việc của mình cũng tốt hơn, nhiều người biết đến hơn".
Cát Phương sinh ra trong một gia đình ba mẹ đều là giáo viên nên cô được dạy bảo theo khuôn khổ khắt khe từ khá nhỏ. Nhưng khi trưởng thành, cô phát hiện ra những sở thích và tính cách riêng của mình và dần dần thay đổi bản thân.
Mới đầu, Cát Phương gặp phải sự phản ứng gay gắt từ ba mẹ và sự dòm ngó, “xì xào” từ những người xung quanh. Nhưng cô đã chứng minh cho ba mẹ và mọi người thấy rằng hình thức bề ngoài không phải là tất cả. Năng lực bản thân, cách sống của con người mình mới là điều quan trọng.
Vượt qua khó khăn trong thời gian đầu, cô nàng đã thuyết phục được gia đình bởi khả năng làm việc của mình. Cát Phương không những có thể kiếm được nguồn thu nhập để tự lo cho bản thân, mà cô còn có thể phụ giúp ba mẹ một phần nào đó.
Cuối năm 2014, Cát Phương bắt đầu xăm hình đầu tiên lên cơ thể. Dù đã thích từ lâu nhưng đến khi đó cô mới có cơ hội thực hiện sở thích của mình. Hiện nay, cô có tổng cộng hơn 10 hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể mình. Tất cả những hình Cát Phương xăm đa số đều là những hình ảnh minh họa chibi vô cùng đáng yêu.
Với cô thì xăm mình không hề đau đớn mà chỉ tốn nhiều thời gian. Hình xăm “ngốn” nhiều thời gian của cô nhất là hình chú mèo ở trên đùi trái của mình. Để hoàn thiện hình xăm đó, cô đã phải mất tổng cộng 8 tiếng.
Trước đây, cô gái cá tính này từng theo học ngành thiết kế đồ họa, nhưng đam mê thực sự của cô lại là kinh doanh. Đầu tiên, Cát Phương thử sức với việc kinh doanh đồ ăn uống, nhưng sau 2 năm vất vả và cảm thấy không phù hợp, cô chuyển sang kinh doanh những đồ dùng làm đẹp.
THAM KHẢO NHỮNG HÌNH XĂM ĐẸP NGHỆ THUẬT CHO BẠN




Cửa hàng kinh doanh của cô hiện nay đã hoạt động được 5 năm, Cát Phươngcó nhiều chi nhánh tại những tỉnh thành khác ngoài TP.HCM như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Đồng Nai… Ngoài ra, cô nàng còn nhận lời làm người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng quần áo, trang báo dành cho giới trẻ.
Cô nàng chia sẻ: "Sắp tới, ngoài việc duy trì và phát triển cửa hàng, mình sẽ tham gia một số chương trình truyền hình. Mình muốn phát triển bản thân trên nhiều phương diện để trở nên hoàn thiện hơn". Hiện nay, trang cá nhân của Cát Phương thu hút gần 140.000 người quan tâm và theo dõi.
Được hỏi về cảm xúc của mình khi được nhiều người biết đến như vậy, Cát Phương chia sẻ: "Bỗng dưng thấy trang cá nhân của mình nhận được rất nhiều sự quan tâm và hỏi thăm từ mọi người mình rất bất ngờ. Cũng có nhiều người nhờ mình tư vấn và tâm sự với mình mọi chuyện trong cuộc sống. Mình cảm thấy rất vui khi được giúp đỡ mọi người".
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn