adv top

" Shock" với hình xăm trị giá triệu đô la- Kiệt tác độc đáo

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015
Trong thời gian qua cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước một kiệt tác nghệ thuật với giá 1 triệu đô la, chỉ sau 1 tiếng đồng hồ bài viết đã nằm trên trang nhất của tất cả các tờ báo nổi tiếng trên toàn thế giới. TT - Nhà kim hoàn Nam Phi Yair Shimansky đã thực hiện một hình xăm tạm thời được làm bằng 612 viên kim cương nửa cara, tất cả trị giá 924.000 USD (tương đương hơn 19,6 tỉ đồng). Đây là hình xăm kim cương đắt nhất từ trước tới nay.

THAM KHẢO NHỮNG HÌNH XĂM ĐẸP NGHỆ THUẬT CHO BẠN



  • BỘ SƯU TẬP NHỮNG HÌNH XĂM VIP ĐẸP VÀ ĐẲNG CẤP NHẤT 2015
Hình xăm đắt giá nhất hành tinh này là sản phẩm của Shimansky- hãng bán lẻ đồ trang sức lớn nhất Nam Phi (với 8 chi nhánh ở Nam Phi và 4 chi nhánh khác ở các nước khác nhau trên thế giới) nhằm thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình.
Trong khi các hình xăm bình thường khác được vẽ nên từ loại mực chuyên dụng thì hình xăm có giá “trên trời” này được làm từ 612 viên kim cương mỗi viên nặng 0.5 ca-ra.


Việc tìm ra người mẫu thích hợp để “gắn” hình xăm đắt tiền này không hề đơn giản một chút nào. Một cuộc tuyển chọn công phu và quy mô lớn được tổ chức với sự tham gia của hầu hết các người mẫu nổi tiếng trên toàn Nam Phi và một số quốc gia khác trên thế giới. Sau một thời gian dài tuyển chọn, cuối cùng Miki van der Westhuizen đã vinh dự trở thành người được “khoác” lên mình hình xăm đắt nhất thế giới này.

Miki van der Westhuizen

Để gắn những viên kim cương lên mình người mẫu thực sự là một công việc ngốn khá nhiều thời gian, công sức và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cả người mẫu và nhà thiết kế phải làm việc liên tục, không ngừng trong vòng 8 tiếng liền
Loại keo được sử dụng là keo nước đặc biệt. Nó có tác dụng dính chặt những viên kim cương lên da người mẫu trong một khoảng thời gian nhất định rồi sau đó tự động bong ra mà không hề gây đau đớn cho người mẫu. Bên cạnh đó loại keo này còn có tác dụng không tạo cảm giác khó chịu cho người mẫu khi phải biểu diễn động tác nằm trên sàn diễn.
Với 612 viên kim cương và công sức, sự tỉ mỉ, óc sáng tạo của nhà thiết kế và người mẫu thì cái giá 924,000 USD hoàn toàn xứng đáng cho hình xăm này
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn