adv top

Cách trị sẹo thâm trên mặt nhanh chóng không kích ứng da

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Những vết sẹo thâm trên mặt khiến khuôn mặt kém xinh và làm bạn mất tự tin  khi giao tiếp? Đừng lo lắng hãy áp dụng một trong những cách trị sẹo thâm đơn giản ngay sau đây để "giải thoát" làn da khỏi những vết sẹo thâm đáng ghét nhé.

Cách trị sẹo thâm trên mặt bằng gừng tươi

Trong Đông Y gừng là vị thuốc tính nóng, lành có khả năng giải cảm, lưu thông khí huyết, làm ấm bụng, kích thích tiêu hóa, giảm béo và phòng chống ung thư. Ngoài ra trong gừng tươi còn chưa 12 hoạt chất chống oxy hóa có tác dụng chống lão hóa da, xóa bỏ  những vết thâm trên da nhanh chóng, an toàn mà không gây kích ứng cho làn da mặt mỏng manh, nhạy cảm của bạn.
cách trị sẹo thâm 1
Cách trị sẹo thâm hiệu quả bằng gừng tươi
Cách trị sẹo thâm bằng gừng tươi được thực hiện như sau:
- Chọn 1 nhánh gừng tươi đã già, rửa sạch để loại bỏ bụi bẩn
- Thái gừng tươi thành từng lát mỏng
- Đắp gừng lên những vết  thâm do mụn để lại trên da
- Sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lanh.
Lưu ý: Trong gừng có chứa inh dầu có vị cay nóng, với những bạn có làn da nhạy cảm thì không nên sử dụng cách xoa seo thâm bằng gừng bởi tinh dầu cay trong gừng có thể khiến làn da nhạy cảm bị rát.

Cách trị sẹo thâm trên mặt bằng chanh

cách trị sẹo thâm 2
Chanh làm mờ vết sẹo thâm sau mụn
Trong chanh có chứa 1 lượng lớn axit tự nhiên có tác dụng làm sạch bụi bẩn và các tế bào chết, làm mờ vết thâm nám trên da mà không gây tổn thương đến da. Cách trị sẹo thâm bằng chanh là cách trị sẹo thâm đơn giản nhanh chóng không tốn kém mà bất cứ ai đều có thể tự thực hiện ngay tại nhà
Cách trị sẹo thâm bằng chanh rất đơn giản, chị em chỉ cần dùng nước cốt chanh thoa đều lên những vết sẹo thâm trên mặt, massage nhẹ nhàng để nước cốt chanh thấm đều và lấy đi những tế bào chết và làm mờ sẹo thâm trên da. Sau khi đã thoa nước cốt chanh bạn có thể lau sạch da và thoa lện da 1 lơp mật ong mỏng để giúp dưỡng ẩm và thúc đẩy quá trình tại tạo da nhanh chóng.

Cách trị sẹo thâm bằng dứa

Dứa là loại trái cây phổ biến tại miền nhiệt đới như Việt Nam trong dứa có chứa 1 lượng lớn  axit citric (1 dạng AHA) giúp thúc đẩy tái tạo các lớp biểu bì dưới da. Do đó, sử dụng dứa để trị sẹo thâm là một trong những cách trị sẹo thâm được nhiều chị em lựa chọn và mang đến nhiều kết quả bất ngờ.
cách trị sẹo thâm 3
Trị sẹo thâm bằng dứa
Cách trị sẹo thâm bằng dứa được thực hiện như sau:
- Xay nhuyễn 1 lượng dứa chín vừa đủ khoảng 200g
- Dùng dứa đa xay làm mặt nạ cho vùng da có sẹo thâm
- Sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh, thực hiện 2 - 3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách trị sẹo thâm bằng lòng trắng trứng

Trong lòng trắng trứng gà có chứa lượng protein dồi dào không chỉ giúp nuôi dưỡng tái tạo tế bào da mà còn tăng cường sức đề kháng cho làn da của bạn tránh khỏi những tác động có hại từ ánh sáng mặt trời, loại bỏ những vết thâm sạm xấu xí giúp bạn có 1 làn da sáng mịn không còn sẹo thâm do mụn để lại.
cách trị sẹo thâm 4
Trị sẹo thâm bằng lòng trắng trứng
Cách thực hiện:
- Tách lấy  long trắng trứng gà
- Sau khi rửa mặt để làm sạch tế bào chết và loại bỏ bụi bẩn trên da giúp lô chân lông thông thoáng
- Dùng lòng trắng trứng da thoa đều lên vùng da có sẹo thâm do mụn
- Massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm để làm sạch lòng trắng trứng
-Thực hiện đều đặn 2 - 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.
Những cách trị sẹo thâm bằng nguyên liệu tự nhiên khá an toàn và được nhiều người lựa chọn tuy nhiên hiệu quả thường chậm và không cao, để trị sẹo thâm nhanh chóng an toàn các bạn có thể tham khảo các phương pháp trị sẹo thâm bằng công nghệ y học hiện đại hiện đang được ứng dụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.
Tags:
, , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn