adv top

[Hạn Hán lời] Hòa Minzy xử lý hình xăm sau KHI chia tay Công Phượng

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Thời gian vừa qua  trên giới showbiz cũng như trên các trang mạng xã hội lớn đang rầm rộ với thông tin Hòa Minzy và Công Phượng chia tay và 1 câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ hỏi đó là Hòa Minzy sẽ làm gì với hình xăm tên người yêu cũ trên ngực của mình. CÙng xem những cách xử lý của cô nhé!


Trước thông tin chia tay của Hòa Minzy và Công Phượng, khán giả để lại nhiều chia sẻ đáng tiếc đến chuyện tình cảm của họ. Đa phần họ động viên đến nữ ca sĩ sớm vượt qua chuyện buồn và tập trung vào công việc. Bên cạnh đó, một số khác lại đặt ra câu hỏi rằng: Hòa Minzy từng xăm họ tên đầy đủ của Công Phượng lên ngực trái trong thời gian yêu anh, vậy chia tay rồi, cô sẽ làm gì với hình xăm này?

Xoay quanh vấn đề hình xăm tên người yêu của Hòa Minzy, có khá nhiều khán giả bàn luận sôi nổi về đề tài này. Dễ thấy nhất là ý kiến đánh giá hành động xăm tên Nguyễn Công Phượng lên ngực trái là hành động nông nổi, mang tính nhất thời của Hòa Minzy. Bởi họ cho rằng không ai biết được chuyện tình yêu sẽ bền vững thế nào mà lại xăm tên anh ở một vị trí dễ thấy như vậy trên cơ thể."Thường xăm tên lên cơ thể chỉ là bố mẹ hay con cái trong gia đình, những điều có ý nghĩa thiêng liêng", một người bình luận.

Song song đó, nhiều người cũng bênh vực rằng, bản chất việc xăm hình không xấu, có thể nữ ca sĩ muốn làm một điều gì đó đặc biệt trong thời gian hẹn hò cùng người yêu, và cảm thấy anh thực có ý nghĩa trong cuộc đời nên mới đưa ra quyết định này.

Hòa Minzy từng trả lời báo giới về hình xăm này rằng: "Sự thật tôi đã xăm hình tên anh ấy, đó là hình xăm cho sự ngưỡng mộ và chân thành". Bên cạnh đó, cô khẳng định mình không bao giờ xóa hình xăm tên Công Phượng, và không ngại khi để lộ nó ra.

Dưới đây là 1 số giải pháp cho cô để che đi hình xăm này

>>> xem thêm: cách tẩy vết xăm
1. Không mặc tất cả các loại trang phục hở ngực
hoa minzy blogtamsuvn (2)Nữ ca sĩ không nên mặc những bộ váy sexy hở ngực, kiệm vải như thế này nữa.
hoaminzy blogtamsuvn (1)Mà thay vào đó là những trang phục kín cổng cao tường như thế này!
Gạch tên Phượng, in hình khác
Đây là cách mà nhiều người chọn làm khi muốn xoá một hình xăm đơn giản nhất. Thợ xăm có thể dựa trên hình dạng của hình xăm cũ rồi tạo nên một hình xăm mới cho Hòa Minzy, giống như cách mà như cách Johnny Depp sửa hình xăm tên vợ cũ vậy.
Xăm thêm tên người yêu mới của người yêu cũ
hoaminzublogtamsuvnNếu không thích những cách trên, Hòa Minzy có thể đợi đến lúc Công Phượng có người mới (ví dụ: Lã Thanh A), rồi xăm luôn tên của cô gái đó lên trên ngực. Đây như một cách để chúc phúc cho đôi bạn trẻ theo phong cách “người yêu cũ có người yêu mới”, “giờ anh đã là của người ta”.
 Xăm thêm chữ “NYC” phía sau
hoaminzy blogtamsuvn1Xăm kí hiệu “NYC” viết tắt của Người yêu cũ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho Hòa Minzy nếu cô nàng vẫn muốn giữ được ‘dấu ấn tình yêu’, kỉ niệm 1 thời. Sau này người mới có hỏi thì cũng có thể tự “nhìn hình đoán chữ’, không thắc mắc nhiều.
>>> Xem thêm : hình xăm nhỏ đẹp
Xăm chữ “Hận” phía trên
can-canh-hinh-xam-ten-cong-phuong-tren-nguc-hoa-minzy-blogtamsuvn41Nếu không thích “NYC”, Hòa Minzy có thể chọn cách này để khẳng định rằng Công Phượng giờ đã ở ‘thì quá khứ’. Mọi chuyện đều đã là dĩ vãng, không còn vương vấn gì nữa.
Xăm mũi tên kèm chữ “vẽ lên thôi”
Giống như lời Sơn Tùng M-TP, Hòa thích thì Hòa xăm lên thôi, không phải tên người yêu cũ đâu, chỉ là một cái tên mà Hòa thích thôi. Nó là Nguyen Cong Phuong mà, có phải Nguyễn Công Phượng đâu.
Xăm hình đè lên cả tên
hoaminzy2 blogtamsuvnCách này có một công dụng khác là nó sẽ tạo nên một hình xăm mới, như chuỗi hình 3 ngôi sao từ bé đến lớn chẳng hạn, chẳng còn chút dấu tích liên quan đến người cũ nào hết!
Hoặc có thể dùng cách xóa xăm bằng lase  để xóa bỏ hình xăm đi
Nguồn: http://xoahinhxam24h7.blogspot.com/
Tags:
, , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn