adv top

Hình xăm phong thủy mang lại may mắn tài lộc cho bạn

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Hình xăm ngày nay được coi như một nét văn hóa thể hiện cá tính riêng của từng người. Không chỉ vậy hình xăm giờ còn phát triển lên đến tầm quan trong như hình xăm phong thủy có thể giúp chủ nhân gặp may mắn và tài lộc. Hãy cùng tìm hiểu về hình xăm phong thủy nhé!


Hình xăm phong thủy tứ thú

Tứ thú là một trong những bộ hình xăm quen thuộc, bao gồm: Rồng xanh, hổ trắng, chim công và rùa đen. Theo thuật phong thủy thì bốn con vật tứ linh này phải xăm đúng vị trí thì mới phát huy tốt được hình của nó. Do đó, người ta thường hay có câu châm ngôn như này: ” Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ, Tiền Chu Tước, Hậu Huyền Vũ”. Ý nghĩa là: cánh tay trái xăm hình rồng xanh, cánh tay phải xăm hình hổ trắng, ngực trước là hình chim công, phía sau là rùa đen có con rắn quấn canh. Hình xăm phong thủy này nếu như xăm lên thì làm việc thuận lợi, suôn sẻ, trợ giúp chủ nhân trong công việc.
hình xăm phong thủy
Bốn linh vật này được coi là linh vật may mắn, nhưng không phải ai xăm hình này cũng đều như vậy. May mắn chỉ đến khi hình xăm tattoo phong thủy này vs mệnh của chủ nhân đó. Còn nếu không hợp thì ắt gặp họa, gây tổn hao nguyên khí, lành ít dữ nhiều.

Hình xăm phong thủy chữ Nhẫn

Hình xăm chữ Nhẫn là một dạng hình xăm chữ không hề đơn giản, không phải ai cũng có thể xăm và phù hợp vs chữ Nhẫn được. Những người kinh doanh, những người giảo ngoạt, chua ngoa, thiếu kiên trì nhẫn nại nếu cứ xăm hình chữ Nhẫn thì ắt hẳn sẽ gặp tai ương. Hình xăm này ảnh hưởng rất lớn tới người xăm hình. Những ai có thể chịu và phù hợp với chữ Nhẫn thường thể hiện là có hoài bão, chí khí, được mọi người trong giang hồ tôn trọng. Điển hình cho người hợp với hình xăm phong thủy chữ Nhẫn là trùm giang hồ Năm Cam.
Hình xăm tranh sơn thủy
hinh-xam-phong-thuy-va-nhung-bi-an-sau-moi-hinh-xam-6
Người chọn hình xăm sơn thủy có cả núi nước, ngụ ý rằng bản thân mong muốn sức khỏe dồi dào, tài vận hành thông. Hơn hết, người xưa quan niệm rằng, những người xăm hình phong thủy tất cả núi, phù hộ về sức khỏe mọi người trong nhà.
⇒ xem thêm: hình xăm môi
Đồng thời, chọn lựa hình xăm tranh sơn thủy còn tạo cho người ta cảm giác yên lòng, tĩnh tâm, khiến người ta có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ đạt được.

Hình xăm phong thủy theo mệnh

Theo người phương Đông, đời sống tâm linh là nét văn hóa. Họ quan niệm rằng mọi hoạt động đều có một tín ngưỡng nhất định. Xăm hình cũng vậy, hình xăm cũng liên quan tới phong thủy. Nhiều người lựa chọn xăm hình phong thủy không chỉ để đẹp, mà màu sắc của hình xăm còn hợp với mệnh nữa. Ví dụ:
Người mệnh Hỏa thì chọn màu tượng sinh, hành Mộc tức là màu xanh lá cây.
Người mệnh Thổ thì chọn những màu đỏ, hồng hoặc cam.
Người mạnh Kim thì tốt nhất nên chọn màu mực vàng đậm đến nâu.
Người mệnh Thủy thường chọn màu bạc, trắng, vàng.
Người mệnh Mộc thường dùng màu xanh nước biển, đen, tím xanh.
Mặc dù những hình xăm phong thủy rất phổ biến nhưng nếu không tìm hiểu kỹ thì nó sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh người mang hình xăm đó. Những hình xăm đòi hỏi chủ nhân phải gánh mệnh rất nặng, bằng không mệnh yếu rất dễ gây hậu họa. Cho nên bạn muốn có xăm hình thì hãy tìm hiểu kỹ hoặc tìm người có chuyên môn để từ vấn giúp.
⇒ có thể bạn quan tâm: xóa xăm công nghệ mới
Nguồn: nang-mui.com

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn