adv top

Bọc sứ răng cửa - Những kiến thức về phương pháp bọc răng cửa

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Để khắc phục các khuyết điểm gặp phải như răng hô vẩu, móm, lệch lạc, hình thể xấu... rất nhiều người đã tìm đến giải pháp bọc sứ răng cửa. Nếu bạn chưa thật hiểu rõ về dịch vụ này, đọc ngay bài viết ở dưới đây.

Bọc sứ răng cửa là gì & phù hợp với những ai?

Bọc sứ răng cửa là giải pháp sử dụng răng được chế tác từ các chất liệu sứ khác nhau để bọc chụp phần cùi răng thật (răng sẽ được mài theo tỉ lệ phù hợp, có thể lấy tủy nếu mức độ sai lệch nhiều) để khắc phục những khiếm khuyết gặp phải như hô, vẩu, móm... mang lại răng cửa đều đẹp tự nhiên, khớp cắn chuẩn xác.
Bọc sứ răng cửa được chỉ định thực hiện cho những trường hợp sau:
+ Răng cửa thưa, khe (kẽ) răng lớn
+ Răng cửa hô, vẩu, móm
+ Răng bị lệch lạc, sai lệch về vị trí, phương răng
+ Răng nhiễm màu nặng hoặc hình thể chưa đẹp (cùn, ngắn, quá to)
Bọc sứ răng cửa
Hình ảnh mô tả kĩ thuật bọc sứ cho răng cửa

Bọc sứ răng cửa được thực hiện như thế nào?

Quy trình thực hiện chuẩn An toàn, đúng trình tự cũng là một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công của một case bọc răng cửa vì thế bạn cần quan tâm và tìm hiểu kĩ lưỡng. Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, kĩ thuật bọc răng sứ được thực hiện như sau:
+ Trước tiên, bác sĩ Đỗ Hải Đăng sẽ thăm khám, xác định tình trạng khiếm khuyết trên răng cửa của khách hàng cụ thể và tư vấn về giải pháp bọc sứ cho răng cửa.
+ Tiếp đến, khách hàng được lấy dấu răng, hàm bằng vật dụng chuyên dụng đồng thời kiểm tra khớp cắn với thiết bị T-Scan hiện đại
+ Bác sĩ sát khuẩn, làm sạch khoang miệng sau đó mài cùi răng theo tỉ lệ phù hợp
+ Lắp răng tạm cho khách hàng
+ Chế tác răng sứ ngay tại Labo của trung tâm
+ Lắp răng sứ, hoàn thiện quá trình bọc sứ răng cửa.
Bọc sứ răng cửa
Hình ảnh trước - sau bọc sứ răng cửa (Hiệu quả tùy cơ địa mỗi người)

Bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu tiền?

Đây cũng là một trong những mối bận tâm chính của khách hàng khi có ý định bọc răng sứ cho răng cửa có khiếm khuyết. Trên thực tế, chi phí bọc răng sứ cho bất kì vùng răng nào cũng được tính toán dựa trên chất liệu sứ được sử dụng.
Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu tiền? - Mời bạn tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây:
 
Tên dịch vụ
Các dòng/ Giai đoạn
Chi phí
Răng sứ Titan
1 răng
   3 triệu đồng
Răng sứ Katana
1 răng
   5 triệu đồng
Răng sứ Ceramill Zolid
1 răng
   6 triệu đồng
Răng sứ Cercamill FX
1 răng
   8 triệu đồng
Răng sứ Nacera
1 răng
   8 triệu đồng
Răng sứ kim loại quý
1 răng
   10 triệu đồng
 
Chi tiết bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

Bọc sứ răng cửa có đau không, cần bao nhiêu thời gian?

Thời gian bọc răng sứ cho vùng răng cửa tương đối nhanh chóng do đó khách hàng không cần quá lo lắng. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đã đầu tư phòng chế tác răng sứ (Labo) ngay tại địa chỉ của Nha khoa đó đó với dịch vụ bọc răng cửa chỉ cần 1 ngày là hoàn thiện mọi công đoạn, quy trình.
Bác sĩ Đỗ Hải Đăng khẳng định rằng khách hàng không cảm thấy đau, khó chịu trong quá trình bọc sứ bởi trước khi mài răng, lắp răng bác sĩ đã sát khuẩn và vô cảm tại chỗ bằng thoa/ tiêm tê. Sau khi trở về nhà, khách hàng có thể cảm thấy đau nhẹ, khó chịu, cộm lạ trong miệng song răng sứ nhanh phục hồi, sau 3-5 ngày bạn sẽ cảm thấy thỏa mái, ăn nhai, nói chuyện bình thường.
Bọc sứ răng cửa
Bọc sứ răng cửa không đau

Bọc sứ răng cửa ở đâu đẹp?

Giữa vô vàn trung tâm, địa chỉ nha khoa hoạt động "như nấm sau mưa", rất nhiều người băn khoăn rằng bọc sứ răng cửa ở đâu đẹp. Khảo sát nhanh trên các diễn đàn chia sẻ, hội nhóm về làm răng sứ thẩm mỹ chúng tôi được biết Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury chính là "cái tên" sáng giá được nhiều người lựa chọn. Mời bạn xem thêm video ở dưới đây:
Hành trình tìm l.ại nụ cười của MC Duy Khánh (Hiệu quả tùy cơ địa mỗi người)
Những thông tin ở trên đây đã mang đến cho bạn cái nhìn tường tận về dịch vụ bọc sứ răng cửa phải không nào? Để được trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ 2in1 tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, vui lòng liên hệ theo Hotline 0902.68.55.99 hoặc để lại thông tin tại Form dưới đây:
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn