adv top

Hướng dẫn chị em Cách làm trắng vùng da ngực cực dễ ngay tại nhà

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Đôi gò bồng căng tròn trắng hồng mịn màng khiến chàng không thể dời mắt được. Chính vì vậy khi nỗi lo vòng 1 thâm sạm kéo đến chị em lập tức tìm ngay cho mình những cách làm trắng da vùng ngực sớm nhất. 

Đâu là cách làm trắng da vùng ngực tốt nhất1
Đâu là cách làm trắng da vùng ngực tốt nhất

1. Cách làm trắng vùng ngực hiệu quả từ củ cải

Theo như nghiên cứu thì củ cải có chứa 1 lượng vitamin C cực lớn - nhờ hàm lượng này bạn có thể tự tạo cho mình công thức làm trắng da ngực cực dễ dàng ngay tại nhà.
Nguyên liệu chuẩn bị: củ cải tươi, bột mì, sữa tươi không đường
- Củ cải rửa sạch gọt vỏ - sau đó ép lấy nước cốt.
- Trộn lẫn với 3 thìa canh bột mì
- Bạn nên bổ sung thêm 2 thìa sữa tươi không đường
Nếu cảm thấy hỗn hợp cách làm trắng ngực trên lỏng quá thì bạn có thể cho thêm 1 chút bột mỳ hoặc bã củ cải đã xay ra. Tạo thành độ sền sệt đủ độ để không chảy quá nhanh.
Tắm hoặc rửa vùng ngực bằng nước ấm nhẹ, sau đó lau bằng khăn khô. Bôi đều hỗn hợp giúp làm trắng vùng da ngực lên 2 bầu ngực và phần xương quai xanh cho tới vùng cổ. Nằm thư giãn 30 phút và tiếp tục tắm lại bằng nước ấm nhẹ nhàng. Sau khoảng vài tháng áp dụng bạn sẽ thấy hiệu quả khác biệt đó nhé!
Lượng vitamin dồi dào giúp xua đi các sắc tố gây đen da1
Lượng vitamin dồi dào giúp xua đi các sắc tố gây đen da

2. Cách làm trắng vùng ngực tự nhiên với đậu đỏ

Bột đậu đỏ chọn những hạt to đều sau đó phơi thật khô và đem xay thật mịn. Đây là những loại hạt sẽ chứa nhiều dưỡng chất nhất. Bạn có thể tận dụng được triệt để các vitamin khoáng chất.
Cách thực hiện: Trộn 2 - 3 thìa canh bột đậu và 2 thìa cafe mật ong + 2 thìa canh sữa tươi không đường thành 1 loại hỗn hợp.
Tiếp đó bạn sẽ tiến hành bôi đều lên trên vùng ngực và nằm thư giãn. Lưu ý tốt nhất là sau đó có thể kết hợp xông hơi thảo dược giúp tinh chất thẩm thấu đều vào bên trong nhanh nhất.
Khi dùng loại nguyên liệu đậu đỏ này bạn nên hạn chế đi ra nắng - vì chúng có tính chất dễ bắt nắng. Nên che chắn và sử dụng kỹ kem chồng nắng mỗi khi ra đường nhé!
Bột đậu đỏ là bài thuốc tắm trắng từ lâu đời 1
Bột đậu đỏ là bài thuốc tắm trắng từ lâu đời 

3. Cách làm trắng da vùng ngực cấp tốc với kem làm trắng da Serum HA

Không cần phải pha chế, cũng không phải tốn thời gian áp dụng hàng ngày hàng tuần bạn vẫn có thể thực hiện được làm trắng vùng ngực một cách đơn giản vời kem làm trắng da Serum HA.
Mỗi ngày trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy tiến hành dùng 1 giọt Serum làm trắng da HA để xoa đều lên vùng ngực. Tinh chất sẽ thẩm thấu ngay lập từ và nuôi dưỡng làn da kể từ lúc tiếp xúc. Sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy sự khác biệt: nhờ có vitamin C, A, E các admin, Collagen giúp làn da trắng hồng rạng rỡ.
Giải pháp trắng da chỉ sau 2 tuần với kem dưỡng trắng da Serum HA1
Giải pháp trắng da chỉ sau 2 tuần với kem dưỡng trắng da Serum HA
Bạn đã lên kế hoạch làm trắng da vùng ngực hay chưa? Nếu cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ theo đường dây nóng hoặc inbox trực tiếp chuyên viên tư vấn của Haskin để có được phương án tốt nhất nhé!

Lưu
Lưu
Lưu
Lưu
Lưu
Lưu
Lưu

 THAM KHẢO THÊM
starcách làm trắng da mặt 
star Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả 
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn